x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY CHẤM DỨT THAM VỌNG SỞ HỮU GUENDOGAN CỦA BARCA

09:55 | 11/06/2021

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Man City đã chấm dứt tham vọng của Barca trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Ilkay Gundogan, khi khẳng định cầu thủ người Đức vẫn nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới.

Gundogan đã kết thúc mùa giải 2020/21 với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Man City với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 13 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp nửa xanh thành Manchester giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Hợp đồng hiện tại của Ilkay Gundogan với Man City còn thời hạn 2 năm, tới tháng 6/2023, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ động thái đàm phán gia hạn nào được đội chủ sân Etihad đưa ra. Chính điều này đã xuất hiện những đồn đoán về việc tuyển thủ Đức có thể sẽ sớm ra đi.

Barcelona, ​​đội bóng đến thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đã ký hợp đồng với hai cựu ngôi sao của Man City là Sergio Aguero và Eric Garcia theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Nou Camp được cho là cũng đang có kế hoạch chiêu mộ Gundogan sau khi thất bại trong việc sở hữu Gini Wijnaldum, người đã chọn PSG làm bến đỗ mới sau khi rời Liverpool.

Man City tự tin giữ chân Gundogan và Fernandinho
Man City tự tin giữ chân Gundogan và Fernandinho

Tuy nhiên, Man City đã chấm dứt tham vọng của Barca bằng việc không sẵn sàng để Gundogan ra đi. Cầu thủ người Đức là bản hợp đồng đầu tiên mà HLV Pep Guardiola đưa về sân Etihad khi ông tiếp quản băng ghế huấn luyện năm 2016. Chính chiến lược gia người Tây Ban Nha từng khẳng định tiền vệ 30 tuổi là một trong những cầu thủ thông minh nhất mà ông từng huấn luyện.

Bên cạnh việc đảm bảo tương lai của Gundogan, Man City lúc này cũng đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đội trưởng Fernandinho. Lão tướng 36 tuổi người Brazil sẽ trở thành người tự do vào 30/6 tới, nhưng đội chủ sân Etihad muốn giữ chân anh thêm 1 năm.

Song song với việc giữ chân các trụ cột, Man City được cho là đang dồn toàn lực trên thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa. Ngoài ra, một tiền đạo đẳng cấp cũng là điều mà HLV Guardiola mong mỏi sau khi huyền thoại Aguero nói lời chia tay đội bóng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo