x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY KHÔNG QUAN TÂM TỚI THƯƠNG VỤ CHUYỂN NHƯỢNG MESSI

15:47 | 24/11/2020

Bình luận viên hàng đầu của Sky Sports, Graham Hunter, khẳng định nửa xanh thành Manchester sẽ không quan tâm tới thương vụ chuyển nhượng siêu sao Lionel Messi.

Man City được cho là một trong những đội bóng dẫn đầu trong việc ký hợp đồng với Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, khi siêu sao người Argentina yêu cầu rời Barcelona trong một cuộc tranh chấp hợp đồng gay gắt, mà đỉnh điểm là việc cầu thủ 33 tuổi miễn cưỡng ở lại Nou Camp.

Messi sẽ hết hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải này. Điều này đồng nghĩa với việc anh có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác từ tháng Giêng và dường như có khả năng tái hợp với huấn luyện viên Pep Guardiola.

Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester không còn ý định ký hợp đồng với chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng. Theo chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha, Hunter tiết lộ, tuổi tác và mức lương 100 triệu euro/năm (89 triệu bảng) của Messi sẽ phá vỡ cấu trúc lương của đội chủ sân Etihad.

"Tôi có một nguồn tin thân cận Man City cho biết, họ sẽ không chiêu mộ Messi. Theo những thông tin tôi có tính đến ngày hôm nay, cánh cửa chuyển nhượng đã đóng lại", Hunter nói với Sky Sports News.

Man City rút lui khỏi thương vụ Messi
Man City rút lui khỏi thương vụ Messi

"Họ sẽ không ký hợp đồng với Messi vì hai lý do: độ tuổi và tài chính. Xét về tuổi tác, Messi đang bước vào những năm hoàng hôn sự nghiệp và bạn sẽ thấy một Messi khác so với những gì chúng ta đã thấy trong 17 năm qua tại Barca. Bản thân cậu ấy cũng từng nói đang tiến gần thời điểm giải nghệ.

Điều đó càng trở thành vấn đề khi đi kèm yếu tố tài chính. Cậu ấy có thể gia nhập Man City theo dạng miễn phí, nhưng sẽ kiếm khoảng 100 triệu euro mỗi năm. Đó là một gánh nặng tài chính đối với bất kỳ CLB nào, đặc biệt là khi chúng ta đang sống giữa một đại dịch toàn cầu.

Về mặt kinh tế, mọi người đều bị ảnh hưởng và các câu lạc bộ cũng không tránh khỏi điều này. Chúng ta đã thấy trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, các câu lạc bộ đang thay đổi chiến lược của họ. Một số như Real Madrid thậm chí không mua cầu thủ, hầu hết trong số họ đang cố gắng bán, một số trong số họ đang cố gắng bỏ thời gian và chờ đợi để có thể thực hiện các vụ chuyển nhượng lớn hơn trong thời gian sắp tới. Và 100 triệu euro là một áp lực rất lớn từ quan điểm tiền lương.

Hoặc bạn phải loại bỏ một số cầu thủ có thu nhập cao nhất hoặc bạn phải bán bớt cầu thủ hoặc thực hiện các điều chỉnh khác ở các bộ phận khác của câu lạc bộ tùy thuộc vào bất kỳ công thức nào mà một câu lạc bộ muốn sử dụng để chiêu mộ Messi. Có lẽ, các câu lạc bộ thà đầu tư số tiền đó vào việc đưa những cầu thủ trẻ hơn hoặc đưa quân tiếp viện vào những vị trí mà họ thực sự cần", chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha nói thêm.

Cũng liên quan tới vấn đề chuyển nhượng của Man City, truyền thông Anh mới đưa tin, HLV Guardiola đã đặc biệt yêu cầu BLĐ đưa về cho ông tiền vệ ngôi sao Jack Grealish của Aston Villa. Mùa hè vừa qua Grealish nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có đại kình địch Man United. Tuy nhiên, mức phí 70 triệu bảng mà Aston Villa đưa ra khiến tất cả chùn chân. Tiền vệ người Anh sau đó gia hạn hợp đồng với Aston Villa đến năm 2025, qua đó chấm dứt những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới mình.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo