x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED ĐÓN NHẬN TIN CỰC VUI TỪ LUKE SHAW

16:48 | 23/11/2023

Một tin vui đến với fan MU khi hậu vệ trái Luke Shaw đã trở lại tập luyện sớm hơn dự liệu sau 3 tháng ngồi ngoài dưỡng thương.

Hôm nay (22/11), MU xác nhận Shaw đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi bình phục chấn thương cơ. Cựu cầu thủ của Southampton đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 8, và dự kiến chỉ có thể tái xuất vào tháng 12. 

Tuy nhiên, việc hồi phục tốt đã giúp Shaw sớm ra sân tập, qua đó có thể thi đấu trong trận gặp Everton tại vòng 13 Premier League vào Chủ nhật (26/11). Đây thực sự là một tín hiệu tốt lành với Quỷ đỏ trong bối cảnh lịch thi đấu ở giai đoạn cuối năm rất khốc liệt. 

"Camera của chúng tôi tại Carrington đã ghi lại được hình ảnh hậu vệ trái Luke Shaw ra sân tập trở lại cùng toàn đội trước trận gặp Everton vào Chủ nhật", MU đăng tải trên website của CLB.

Luke Shaw đã tập luyện trở lại
Luke Shaw đã tập luyện trở lại

HLV Erik ten Hag dự kiến sẽ trả lời kỹ hơn về tình hình của Shaw trong buổi họp báo vào thứ Sáu tới (24/11). MU đã phải trải qua một khởi đầu khó khăn mùa này, với các chấn thương của hàng loạt trụ cột có tác động không nhỏ. 

Ở nhiều thời điểm khác nhau mùa này, Ten Hag đã thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt, đến mức đã có lúc phải bố trí tiền vệ Sofyan Amrabat đá vị trí hậu vệ trái do Shaw, Tyrell Malacia cùng Sergio Reguilon đều chấn thương. 

Mùa này, Shaw mới có 2 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường. Tính từ trước đến nay, anh đã sở hữu cả thảy 262 lần khoác áo Quỷ đỏ, đóng góp 4 bàn cùng 28 đường kiến tạo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
22h30 Nhật Bản U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo