x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED ĐƯA SAO TRẺ BRIGHTON VÀO TẦM NGẮM

16:00 | 13/01/2022

Theo báo chí Anh, MU đã đưa vào tầm ngắm hậu vệ cánh phải Tariq Lamptey của Brighton. Mức giá của cầu thủ sinh năm 2000 này hiện khoảng 40 triệu bảng.

HLV Ralf Rangnick đang rất muốn tăng cường sức mạnh bên 2 biên của M.U, đặc biệt là cánh phải. Từ khi ông tới Old Trafford, hai hậu vệ biên phải là Wan-Bissaka và Diogo Dalot thay nhau được sử dụng. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này đều không đáp ứng được kỳ vọng. Wan-Bissaka từng là hậu vệ cánh phải số một dưới thời Ole Solskjaer, sau khi MU đã chi ra 50 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này từ Crystal Palace năm 2019. Tuy nhiên, Wan-Bissaka mới chỉ chơi tốt ở mặt trận phòng ngự, trong khi khả năng hỗ trợ tấn công cực tệ và không phù hợp trong thế giới bóng đá hiện đại. 

Chính bởi vậy, Rangnick đang muốn đưa về một hậu vệ cánh phải mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Người được ông nhắm tới là Tariq Lamptey. Cầu thủ trẻ của Brighton có tốc độ, lối chơi kỹ thuật, và luôn mạnh dạn cầm bóng đột phá vào vòng cấm mỗi khi có cơ hội. Lamptey từ hơn 1 năm nay đã nổi lên như hậu vệ cánh phải đầy triển vọng ở Premier League. Nếu có được Lamptey, khả năng tấn công biên của M.U chắc chắn sẽ được cải thiện nhiều. 

Hiện M.U sẵn sàng trả mức giá 30 triệu bảng để có chữ ký Lamptey. Tuy nhiên Brighton lại đòi 40 triệu bảng mới chịu nhả tài năng trẻ này. Hồi tháng 3/2021, Lamptey từng dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới tận tháng 9. Ngay khi trở lại, anh lập tức lấy lại vị thế hậu vệ cánh số một của Brighton.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo