x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED LÊN KẾ HOẠCH TRÓI CHÂN VỚI FRED VÀ DALOT

11:24 | 23/02/2022

BLĐ Man United hiện đang lên kế hoạch ký tiếp hợp đồng mới với bộ đôi Fred và Diogo Dalot. Đây được coi là sự tưởng thưởng xứng đáng với hai cầu thủ này sau những gì gây ấn tượng mạnh dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Tương lai của Fred và Diogo Dalot đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhiều người, đặc biệt là số đông fan của Man United. Với Fred, hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Brazil sẽ hết hiệu lực vào tháng 6/2023. Tương tự như vậy, mùa Hè năm sau cũng là thời điểm đáo hạn trong hợp đồng hiện tại của hậu vệ cánh phải người Bồ Đào Nha, Dalot.

Theo một số nguồn tin, cả Fred lẫn Dalot đang được Man United đưa vào danh sách cầu thủ được gia hạn hợp đồng trong thời gian ngắn tới đây. Đặc biệt, Quỷ đỏ đã liên hệ với người đại diện của Fred cũng như Dalot nhằm bàn thảo về tương lai của cả hai. Động thái đưa ra của Man United có ý nghĩa vô cùng lớn với Fred và Dalot trong bối cảnh vẫn chưa biết đích xác ai sẽ là tân HLV trưởng của Quỷ đỏ trong mùa Hè năm nay.

Không quá khi có người ví von một cách bóng bẩy với đại ý, Dalot tái sinh thực sự dưới thời Rangnick. Trước khi có sự có mặt của Rangnick, Dalot là sự lựa chọn thứ hai sau Aaron Wan-Bissaka dưới thời Ole Solskjaer ở vị trí hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên, mọi chuyện đã đổi khác kể từ khi Rangnick lên nắm quyền. 

Fred và Dalot đều đang chơi rất hay trong màu áo Man United
Fred và Dalot đều đang chơi rất hay trong màu áo Man United

Cùng với sự cơ động, linh hoạt trong khi triển khai tình huống tấn công bằng lối chơi tốc độ, hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng có sự cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự nhờ sự mạnh mẽ khi tranh chấp tay đôi. Ông thầy người Đức, Rangnick mới đây đã dành những lời khen ngợi sự tiến bộ của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Chừng đó đủ thấy Dalot sẽ có thể tiếp tục kéo dài sự nghiệp ở đội bóng chủ sân Old Trafford bằng một bản hợp đồng dài hạn mới.

Điều này đồng nghĩa với việc một số CLB tại châu Âu vỡ mộng trong việc có được sự phục vụ của hậu vệ người Bồ Đào Nha. Cần biết Dalot đã nhận được sự quan tâm sát sao từ Atletico Madrid và Dortmund trong suốt thời gian qua. Đấy còn là chưa kể đến Roma cũng nhòm ngó Dalot.

Trong khi đó, Fred cũng đang cho thấy sự tiến bộ khi có xu hướng chơi như một cầu thủ box-to-box trong sơ đồ 4-3-3 mà ông thầy Rangnick áp dụng trong một số trận đấu vừa qua của Man United. Cựu danh thủ Roy Keane đã thừa nhận sự tiến bộ gần đây của Fred, người mà ông từng chỉ trích trong quá khứ. Với một tiền vệ tràn đầy năng lượng như Fred, điều này hứa hẹn sẽ đem lại sự ảnh hưởng tích cực đến phòng thay đồ của Man United. 

Với việc các tiền vệ như Paul Pogba, Jesse Lingard và Nemanja Matic nhiều khả năng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè năm nay, việc giữ chân Fred ít nhiều sẽ đảm bảo tuyến giữa của Quỷ đỏ không bị khủng hoảng nhân sự.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo