x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI SẮP KHAI TRƯƠNG KHÁCH SẠN Ở CADIZ

15:37 | 20/01/2022

Tiền đạo Lionel Messi đã hoàn tất thương vụ mua lại một khách sạn tại khu vực Puerto Deportivo de Sotogrande ở Cádiz, miền nam Tây Ban Nha. Đối tượng khách hàng mà ngôi sao của PSG hướng đến là những du khách đam mê chơi golf, polo và đặc biệt các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền.

Sở dĩ như vậy bởi khách sạn MIM Sotogrande Club Marítimo mới tậu của siêu sao người Argentina nằm sát biển, với cơ sở vật chất và dịch vụ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Ngay sau khi sang tên đổi chủ, Messi đã cho cải tạo, chỉnh trang toàn bộ khách sạn. Điểm nhấn là nó có 45 phòng với thiết kế truyền cảm hứng hiện đại và rất ấm cúng theo kiểu gác xép, đồng thời có tầm nhìn những du thuyền sang trọng và biển Địa Trung Hải. Theo nhận xét từ nhiều người, khách sạn này sẽ hút khách bởi tầm view thoáng đãng, tạo cảm giác thư thái cho khách thuê phòng. Qua đây, khách sạn MIM Sotogrande Club Marítimo sẽ đem lại cảm giác khó quên với bất kỳ du khách nào ghé chân tại đây. Bên cạnh đó hệ thống nhà hàng, spa, phòng tập gym… cũng hứa hẹn đem lại sự thoải mái, tiện ích cho du khách. Theo dự kiến, khách sạn MIM Sotogrande Club Marítimo sẽ mở cửa đón khách vào tháng 4 tới.

“Messi luôn muốn có sự hoàn hảo, dù là những chi tiết nhỏ nhặt”, tờ Mundo Deportivo trích dẫn nhận xét từ nguồn tin thân cận, “Đó là lý do tại sao anh ấy muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho diện mạo mới của khách sạn MIM Sotogrande Club Marítimo”. Đây là khách sạn thứ 6 trong chuỗi khách sạn mà Messi giành quyền sở hữu thông qua sự hợp tác với tập đoàn Majestic Hotel Group.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo