x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI TỪNG THẲNG THỪNG TỪ CHỐI GIA NHẬP REAL MADRID

09:54 | 16/10/2020

Theo tiết lộ của nhà báo người Italia là Gianluca Di Marzio, Real Madrid từng rất muốn sở hữu Lionel Messi vào năm 2013 nhưng không thể thành công.

Cụ thể, Gianluca Di Marzio cho hay: "Lời đề nghị từ chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã được đưa ra vào năm 2013 và ông ấy đã đề nghị 250 triệu euro - số tiền ban đầu được dành cho việc tái phát triển sân Santiago Bernabeu, cho cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, phản ứng của Messi rất thẳng thừng, anh ấy về cơ bản đã nói rằng 'Tôi sẽ không đến Real Madrid, ông ấy đang lãng phí thời gian của mình đấy!".

Sự thật là Real Madrid không phải là câu lạc bộ duy nhất cố gắng đưa Messi rời xứ Catalan trong suốt sự nghiệp của chủ nhân 6 Quả bóng Vàng. Gần đây có trường hợp của Manchester City khi họ tưởng như sẽ sở hữu Messi khi siêu sao người Argentina gửi yêu cầu rời Barcelona trong mùa Hè 2020. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng chờ Messi đến Etihad nhưng cuối cùng, Messi vẫn ở lại với sân Nou Camp.

Tuy vậy, với việc Messi chưa đồng ý gia hạn với Barca và giao kèo chỉ còn tới tháng 6/2021, những CLB như PSG, Man United hay Man City đều vẫn còn cơ hội chiêu mộ anh. Ở buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Giám đốc điều hành Omar Berrada của Man City cho biết vẫn đang tìm hiểu về khả năng chiêu mộ Messi khi hợp đồng của anh với Barca sẽ hết hạn vào hè năm sau. 

Messi từ chối gia nhập Real vào năm 2013
Messi từ chối gia nhập Real vào năm 2013

Ông Berrada chia sẻ cụ thể như sau: "Messi là một tài năng đáng kinh ngạc. Cậu ấy có thể tạo ra tầm ảnh hưởng ngay lập tức cả trong lẫn ngoài sân cỏ ở bất cứ đội bóng nào. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới .Tôi nghĩ tất cả mọi CLB đều muốn tìm hiểu khả năng đưa Messi về đội hình.

Tôi biết nhiều nguồn tin cho rằng Messi chỉ muốn tới Man City mà thôi. Đây là minh chứng cho thấy chúng tôi đã tiến xa như thế nào. Hiện tại, chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng và đủ khả năng thu hút các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Thật khó để có thể đoán những chuyện sẽ xảy ra trong tương lai. Khi nhìn thấy mọi thứ đảo chiều ở Barca chỉ trong vòng 2 tuần, bạn cũng hiểu được rằng chúng ta ​​gần như không thể đoán được điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè 2020.

Vì vậy, Man City luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mỗi một vị trí. Đồng thời, tôi nghĩ rằng Man City có đủ tiềm lực tài chính để thực hiện các thương vụ mà chúng tôi cho là cần thiết. 

Nếu Messi quyết định rời Barcelona vào hè năm sau, chúng tôi chắc chắn sẽ cân nhắc khả năng chiêu mộ cậu ấy. Chúng tôi sẽ tìm hiểu về các khả năng trong thương vụ này".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo