x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MỜI REAL MUA NEYMAR, PSG BỊ TỪ CHỐI THẲNG THỪNG

08:53 | 07/07/2019

PSG được cho là đã mời Real Madrid mua tiền đạo Neymar nhưng chủ tịch Florentino Perez dường như cũng không thể quyết định thương vụ này.

Neymar từ lâu đã được liên hệ để được chuyển tới Real Madrid và các tin đồn ngày càng "đậm đặc" hơn kể từ lúc anh chia tay Barcelona để gia nhập PSG cách đây 2 năm với giá 222 triệu euro. Thậm chí có thuyết âm mưu cho rằng Neymar đến PSG chỉ là "đi đường vòng" để sau này thuận lợi đến Real (giữa Barca và Real có thỏa thuận không lôi kéo cầu thủ của nhau).

Hiện tại, Neymar đang được đồn thổi muốn trở về Barca sau 2 mùa giải chẳng lấy gì làm vui vẻ tại Paris. Tuy nhiên, PSG có vẻ không thích làm ăn với đội bóng xứ Catalan do Barca liên tục có những hành động ve vãn bất hợp pháp với tiền vệ Marco Verratti (trong quá khứ) và Adrien Rabiot (đã sang Juventus).

Neymar giờ không còn là mục tiêu chuyển nhượng của Real
Neymar giờ không còn là mục tiêu chuyển nhượng của Real

Hơn nữa, Barca dường như nghiêng về Antoine Griezmann hơn là Neymar vì những năm gần đây cầu thủ người Brazil hay gặp chấn thương, vẫn vô kỷ luật và không chịu trưởng thành. 

Với chừng đó lý do, đội ĐKVĐ Ligue 1 buộc phải chọn cho mình một đối tác dễ chịu trên bàn đàm phán, và Real Madrid đáp ứng nhiều tiêu chí của PSG. Theo Marca, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã 2 lần mở lời mời Real Madrid ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil.

Tuy nhiên, những đề xuất này lại xuất hiện quá muộn, bởi giờ đây Neymar không còn là mục tiêu hàng đầu của chủ tịch Florentino Perez. Real rất bạo chi để mua cầu thủ nhưng Perez bây giờ cũng đang gặp những bài toán về tài chính.

Lý do bởi Real đã chi hơn 300 triệu euro mua sắm tân binh riêng trong hè này. Và đặc biệt là họ chưa thể thanh lý "cục tạ" Gareth Bale nên Perez không thể bỏ thêm "núi tiền" để rước Neymar về sân Bernabeu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo