x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOL VIDI 2-2 CHELSEA: GIROUD GIÚP CHELSEA THOÁT THUA

08:44 | 14/12/2018

Bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người, Olivier Giroud đã giúp Chelsea tránh khỏi thất bại đáng xấu hổ trước MOL Vidi ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League.

Việc đã có vé vào vòng 1/16 từ sớm với thành tích toàn thắng 5 trận trước đó giúp Chelsea nhập cuộc khá thoải mái. HLV Maurizio Sarri tung ra sân đội hình gồm toàn bộ cầu thủ dự bị và chỉ giữ lại duy nhất tiền vệ Willian so với chiến thắng 2-0 trước Man City cuối tuần trước. Và chính Willian là cái tên mang tới niềm vui cho NHM, khi cầu thủ người Brazil có tình huống đá phạt tuyệt đẹp mở tỷ số ở phút 30.

Willian tỏa sáng với siêu phẩm đá phạt
Willian tỏa sáng với siêu phẩm đá phạt

Tuy nhiên, niềm vui của các CĐV Chelsea chỉ kéo dài 116 giây, khi chủ nhà MIL Vidi có bàn gỡ hòa sau tình huống đốt lưới nhà của hậu vệ trẻ Ethan Ampadu sau nỗ lực cản phá pha dàn xếp đá phạt góc.

MOL Vidi có bàn gỡ chỉ 116 giây sau bàn thắng của Willian
MOL Vidi có bàn gỡ chỉ 116 giây sau bàn thắng của Willian

Bất ngờ phải nhận bàn thua, Chelsea tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Tài năng trẻ Hudson-Odoi, người lập cú đúp ở trận đấu trước đã có ít nhất 2 cơ hội có thể ghi bàn trong trận đấu đêm qua, nhưng đều bị thủ thành Adam Kovacsik xuất sắc cản phá.

Tấn công nhiều nhưng không thể có bàn thắng, Chelsea phải trả giá ở phút 56. Cựu cầu thủ Charlton Athletic, Loic Nego có cú vô lê trái phá vào góc gần đánh bại thủ thành Willy Caballero nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Siêu phẩm đá phạt của Giroud
Siêu phẩm đá phạt của Giroud
Giroud mang về bàn ấn định tỷ số trận đấu
Giroud mang về bàn ấn định tỷ số trận đấu

Những nỗ lực không biết mệt của Chelsea trong những phút tiếp theo chỉ giúp họ có được bàn gỡ hòa. Giroud, cầu thủ vào sân thay cho Alvaro Morata chấn thương ở đầu hiệp 2 đã có pha đá phạt đẳng cấp ở phút 75 ấn định tỷ số trận đấu.

Ở trận đấu còn lại của bảng đấu, BATE Borisov có chiến thắng tưng bừng 3-1 trên sân của PAOK, qua đó cùng Chelsea giành vé đi tiếp vào vòng 1/16.

Chung cuộc: MOL Vidi 2-2 Chelsea

Ghi bàn: Apamdu (32', phản lưới), Nego (56') - Willian (30'), Giroud (75')

Đội hình thi đấu:

MOL Vidi: Kovacsik, Vinicius, Fiola, Hadzic (Patkai 85'), Huszti (Hodzic 81'), Nego, Nikolov, Stopira, Juhasz, Sceptovic, Milanov (Kovacs 81')

Chelsea: Caballero, Christensen, Ampadu, Zappacosta, Emerson Palmieri, Fabregas, Barkley, Loftus-Cheek, Willian (Pedro 56'), Hudson-Odoi, Morata (Giroud 45')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo