x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MORATA GẶP VẬN ĐEN KHI LẬP HAT-TRICK VIỆT VỊ

09:05 | 29/10/2020

Tiền đạo Alvaro Morata đã trở thành cầu thủ đen đủi nhất loạt trận Champions League đêm qua, khi chân sút người Tây Ban Nha 3 lần đưa bóng vào lưới Barca, nhưng cả 3 lần đều bị công nghệ VAR từ chối vì lỗi việt vị.

Messi là người hùng ở màn đại chiến trên sân Allianz giữa Juventus và Barca với 1 đường kiến tạo và 1 bàn thắng tới từ chấm 11m. Tuy nhiên, cầu thủ có số lần đưa bóng vào lưới nhiều nhất trận là Alvaro Morata. Chân sút của đội chủ nhà ở trận đấu đêm qua đã 3 lần sút tung lưới thủ môn Neto, nhưng cả ba lần anh đều bị công nghệ VAR vào cuộc và từ chối bàn thắng do lỗi việt vị.

Đầu tiên là tình huống Morata thoát xuống ở phút 16 đón đường chuyền của Juan Cuadrado. Sau 2 cú dứt điểm, Morata đã đưa được bóng vào khung thành thủ môn Neto. Trọng tài phải nhờ tới sự trợ giúp của công nghệ VAR để xác định bàn thắng của Morata không hợp lệ.

Tới phút 30, vẫn là Cuadrado có đường tạt bóng hiểm hóc từ hành lang cánh phải. Morata di chuyển khéo léo giữa 2 trung vệ của đội khách là Clement Lenglet và Ronald Araujo để dứt điểm một chạm tung lưới đội khách lần thứ 2. Thế nhưng, ở pha bóng này trọng tài biên đã sớm phất cờ báo việt vị. Công nghệ VAR sau đó cũng vào cuộc trợ giúp trọng tài chính đưa ra quyết định cuối cùng.

3 tình huống Morata ghi bàn nhưng bị từ chối bị lỗi việt vị
3 tình huống Morata ghi bàn nhưng bị từ chối bị lỗi việt vị

Vận đen vẫn chưa chịu buông tha Morata, khi lần thứ 3 anh bị VAR quay lưng. Đó là tình huống diễn ra ở phút 51, Morata một lần nữa đưa bóng vào lưới đội khách sau tình huống đệm bóng cận thành từ cú dứt điểm của Juan Cuadrado. Trọng tài biên xác định đó là bàn thắng hợp lệ, Morata đã có cơ hội ăn mừng bàn thắng sau một thoáng chờ đợi. Thế nhưng, một lần nữa công nghệ VAR vào cuộc và xác định cầu thủ mang áo số 9 đã rơi vào thế việt vị, khi chân anh đứng dưới cầu thủ đội khách.

Những tình huống Morata phạm lỗi việt vị tương đối nhạy cảm. Tuy nhiên, dưới sự soi xét kỹ càng của VAR thì tiền đạo người Tây Ban Nha không thể sống giữa lằn ranh việt vị như tiền bối Filippo Inzaghi.

Trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo vắng mặt, Morata vô duyên, Juventus đã chấp nhận thất bại đầu tiên ở vòng bảng Champions League. Đây là thất bại hoàn toàn hợp lý, bởi Juventus thi đấu lép vế hoàn toàn so với đội khách Barca.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo