x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO TRẢ LẠI QUÀ CHO HỌC TRÒ TRƯỚC KHI RỜI ROMA

14:08 | 06/02/2024

Theo tiết lộ từ những nguồn tin thân cận, khi HLV Jose Mourinho bị gã khổng lồ Serie A, Roma sa thải, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã để lại chiếc nhẫn vô địch UEFA Conference League của mình.

Mourinho được công bố là thuyền trưởng thứ 60 trong lịch sử AS Roma vào tháng 5/2021. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã dẫn dắt đội chủ sân Olimpico vô địch Conference League ở Tirana vào ngày 25/5/2022 và vào đến trận chung kết Europa League mùa trước. Tuy nhiên, những kết quả thiếu ấn tượng thời gian qua, cũng như vấn đề kỷ luật của chính HLV Mourinho đã khiến ban lãnh đạo Roma phải đi tới quyết định sa thải ông.

Chiếc ghế mà Mourinho để lại ở sân Olimpico đã được thay thế bởi Daniele de Rossi, người đảm nhiệm vị trí tạm quyền đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, vị trí mà Mourinho để lại trong lòng NHM đội bóng vẫn là rất lớn, bởi ông đã có chiến tích giúp đội nhà chấm dứt cơn khát danh hiệu.

Il Messaggero tiết lộ rằng sau chiến thắng tại Conference League của Roma ở Tirana, các cầu thủ đã tặng Mourinho một chiếc nhẫn Conference League. Sau khi bị sa thải, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã trả lại chiếc nhẫn và để nó trong tủ đồ của đội trưởng Lorenzo Pellegrini trong phòng thay đồ.

Nguồn tin này nói rằng Mourinho cảm thấy bị các cầu thủ và đội bóng của mình "phản bội" và ông cũng cảm thấy bị BLĐ đội bóng phản bội khi họ ngay lập tức thay thế ông bằng De Rossi. Chiến lược gia người Italia đã thắng cả 3 trận đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên, mới nhất là thắng lợi 4-0 trước Cagliari đêm qua, qua đó giúp họ áp sát vị trí giành quyền tham dự Champions League mùa tới với 1 điểm ít hơn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
23h30 Everton VS Brentford
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
23h30 Alaves VS Celta Vigo
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
23h00 Juventus VS AC Milan
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
23h30 B.Leverkusen VS Stuttgart
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo