x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U ĐẠT THỎA THUẬN CÁ NHÂN VỚI TIỀN ĐẠO BRENTFORD

13:45 | 19/04/2024

Tiền đạo Ivan Toney đang trên đường rời Brentford và bến đỗ mới có thể sẽ là MU, khi những nguồn tin thân cận tiết lộ chân sút người Anh đã đạt thỏa thuận về mức lương khủng với Quỷ đỏ thành Manchester.

Toney mới trở lại thi đấu cho Brentford sau quãng thời gian 8 tháng do cá cược bất hợp pháp và là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Tuy nhiên, có vẻ như chân sút người Anh sẽ không tới đội bóng Bắc London mà nhiều khả năng sẽ cập bến Man United.

Theo tiết lộ của The Sun, MU đã có những cuộc tiếp xúc với Toney và người đại diện của cầu thủ này. Thỏa thuận cá nhân đã được đôi bên bàn bạc và đi đến thống nhất, trong đó chân sút người Anh sẽ nhận mức lương khoảng 250.000 bảng/tuần, cao hơn cả đội trưởng Bruno Fernandes - người đang nhận khoản thù lao 240.000 bảng/tuần.

Trên thực tế Brentford rất muốn giữ lại viên ngọc quý của mình, nhưng khoản lương khổng lồ lên tới 13 triệu bảng/năm khiến đội bóng thành London không thể kham nổi. Chính vì thế, thay vì thuyết phục Toney ở lại, Brentford lúc này có lẽ sẽ cố làm giá để thu về khoản phí cao nhất có thể dành cho cầu thủ còn hợp đồng đến tháng 6/2025.

Tuần trước, có thông tin rộng rãi rằng Brentford đã hạ giá chào bán Toney từ 100 triệu xuống còn 40 triệu bảng. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi hợp đồng hiện tại của chân sút 28 tuổi sắp đáo hạn và anh không có nhu cầu gia hạn thêm. Đây sẽ là khoản tiền rất hợp lý để MU có thể mang về một chân sút chất lượng có khả năng ghi khoảng 20 bàn/mùa.

Tại MU, Mason Mount và Anthony Martial là những cầu thủ đang kiếm được con số 250.000 bảng mỗi tuần, mặc dù hiếm khi ra sân trong mùa giải này. Quỷ đỏ đang là đội bóng có quỹ lương cao thứ tư tại Ngoại hạng Anh, nhưng thành tích trên sân của họ lại rất tệ khi đứng thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh, sớm dừng chân ở đấu trường châu Âu.

Tuy nhiên, nhiều khả năng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này MU sẽ giảm tải đáng kể quỹ lương khi đồng chủ sở hữu mới, Sir Jim Ratcliffe sẽ thực hiện một cuộc cách mạng lực lượng và đẩy đi nhiều cầu thủ sa sút phong độ hoặc quá già nhưng hưởng lương cao. Martial là cái tên đầu tiên sẽ ra đi và sau đó là những Casemiro, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka hay Jadon Sancho.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo