x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U KÍCH HOẠT ĐIỀU KHOẢN GIA HẠN VỚI WAN-BISSAKA

13:45 | 04/01/2024

Dù không thường xuyên ra sân ở mùa này, nhưng hậu vệ Aaron Wan-Bissaka vẫn được MU gia hạn hợp đồng 1 năm. Theo The Athletic, hai bên sẽ tiếp tục hợp tác với nhau đến tháng 6/2025.

Sau Victor Lindelof, Man United đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng với Wan-Bissaka. Theo đó, hậu vệ người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến tháng 6/2025.

Đây là một động thái tương đối bất ngờ khi trước đó MU quyết định bật đèn xanh cho Raphael Varane ra đi ngay trong mùa Đông này. Bởi, theo giới mộ điệu MU, đội bóng của HLV Ten Hag cần một trung vệ đẳng cấp như Varane trong đội hình hơn là một Wan-Bissaka bất ổn và hay chấn thương.

Ở mùa này, Wan-Bissaka đã thi đấu 11 trận trong đó có 9 lần ra sân trong đội hình xuất phát tại Premier League. Ngoài ra, cầu thủ 26 tuổi cũng có 1 lần được vào sân từ băng ghế dự bị tại League Cup và 3 trận thi đấu tại Champions League.

Bên cạnh đó, 4 ngôi sao khác sao khác của Quỷ đỏ thành Manchester, gồm Anthony Martial, Tom Heaton, Jonny Evans và Hannibal Mejbri cũng chỉ còn hợp đồng 6 tháng với CLB. Mặc dù MU vẫn chưa đưa ra quyết định nào về tương lai của Heaton, Evans và Mejbri nhưng họ đã quyết định không gia hạn với Martial.

Quyết định này được đông đảo fan MU ủng hộ và họ còn chờ đợi thêm một số lựa chọn khác của đội nhà nhằm có được một đội hình chất lượng, có chiều sâu hơn ở giai đoạn lượt về. Kể từ khi phiên chợ đông mở cửa, MU đã chấm dứt hợp đồng mượn với Sergio Reguilon, chỉ 6 tháng sau khi mượn từ Tottenham.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin tiết lộ MU cũng đồng ý để Jadon Sancho trở lại Dortmund theo dạng cho mượn 6 tháng, còn Donny van de Beek đã gia nhập Frankfurt theo dạng cho mượn kèm điều khoản tùy chọn mua đứt vào cuối mùa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
23h30 Hamburger VS St. Pauli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Toulouse VS Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo