x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U LÊN KẾ HOẠCH 'TRÓI CHÂN' LINDELOF VÀ WAN-BISSAKA

13:55 | 26/12/2023

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Victor Lindelof và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka.

Cuộc khủng hoảng ở hàng phòng ngự khiến MU thua một nửa số trận đã đấu từ đầu mùa. HLV Erik ten Hag đã không thể chọn một bộ tứ hậu vệ ổn định trong mùa giải này, chủ yếu là do chấn thương.

Trong sự vắng mặt của Lisandro Martinez và Raphael Varane, Victor Lindelof đã thay thế khá tốt. Do đó, CLB rất muốn thưởng cho cầu thủ người Thụy Điển vì màn trình diễn của anh.

Ngoài ra, Aaron Wan-Bissaka cũng đã giành lại được vị trí trong đội một sau nửa đầu mùa giải bị bỏ qua. Hậu vệ phải này tưởng như chắc chắn sẽ ra đi khi Ten Hag liên hệ với nhiều hậu vệ cánh khác trên TTCN. Nhưng màn trình diễn của anh sau World Cup 2022 đã buộc Ten Hag phải suy nghĩ lại. Wan-Bissaka thậm chí còn hất cẳng Diogo Dalot khỏi đội hình xuất phát. Và có vẻ như cựu ngôi sao Crystal Palace cũng sẽ được gia hạn.

Cả Lindelof và Wan-Bissaka đều sẽ kết thúc hợp đồng vào mùa Hè tới và MU có quyền kích hoạt gia hạn thêm một năm. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đang muốn giữ họ lâu dài.

“Với Lindelof, 100% là sẽ gia hạn", Romano cho biết. "MU muốn Lindelof trở thành một phần của dự án trong hiện tại và tương lai nên tôi tin chắc họ sẽ cố gắng tiến hành sớm nhất có thể. Hiện tại, một thỏa thuận mới dành cho Wan-Bissaka vẫn đang được thảo luận vì họ muốn đề nghị cho anh ấy một hợp đồng dài hạn chứ không chỉ kích hoạt tùy chọn".

“Nó tương tự như những gì họ đã làm với Diogo Dalot cách đây chưa đầy một năm. Họ đã có cơ hội kích hoạt lựa chọn này, nhưng họ quyết định đề nghị cho anh ấy một hợp đồng dài hạn hơn. Các cuộc trò chuyện đang diễn ra với Wan-Bissaka”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo