x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MU SẴN SÀNG CỨU GIÚP ĐỘI BÓNG THOÁT CẢNH PHÁ SẢN

17:08 | 24/08/2019

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Man Utd sẽ làm tất cả để giúp Bury FC, một CLB đang chơi ở hạng dưới, thoát cảnh phá sản.

Bury FC là CLB đang chơi ở Giải hạng ba của Anh (English Football League One), cùng với những đội bóng nổi tiếng như Sunderland, Portsmouth hay Bolton. Tuy nhiên, tình cảnh của Bury đang rất bi đát khi ông chủ của họ là Steve Dale không đủ tiền để nuôi đội bóng.

Không có tiền, Bury vẫn chưa được đá trận nào dù League One đã đi qua 4 vòng. Họ bị xử thua cả 4 trận trên, thậm chí còn đang sở hữu số điểm -12.

Theo báo chí Anh, CLB Bury cùng ông chủ Steve Dale có hạn chót tới 5h59 phút ngày 24/8 (giờ Việt Nam) để chứng minh khả năng tài chính của mình. Bằng không, Bury sẽ bị xóa xổ khỏi hệ thống các giải chuyên nghiệp nước Anh. 

Bury FC có thể bị xóa khỏi hệ thống bóng đá Anh nếu không được cứu trợ.
Bury FC có thể bị xóa khỏi hệ thống bóng đá Anh nếu không được cứu trợ.

Trong tình thế ngặt nghèo, Bury rất cần sự trợ giúp từ nhiều phía. Trong buổi họp báo mới đây của MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông cùng đội chủ sân Old Trafford sẽ làm mọi cách giúp Bury thoát khỏi viễn cảnh tồi tệ.

"Thật khó để trụ lại nếu bạn không có nguồn lực. Nếu được, chúng tôi sẽ làm tất cả có thể để giúp đội bóng, từ cho mượn cầu thủ hay một cách nào đó", HLV Solskjaer nói.

MU trước đây vốn có mối quan hệ mật thiết với Bury FC. Các đội trẻ của MU từng sử dụng sân bóng Gigg Lane của Bury FC cho những trận đấu của họ. Sân bóng này thậm chí còn có một khán đài mang tên cha của Gary Neville vì ông đã chi tiền cứu đội bóng khỏi phá sản vào năm 2002.

Bury FC là một trong những CLB lâu đời tại nước Anh với 134 năm lịch sử. Thành tích lớn nhất của đội bóng là xếp thứ 4 tại Giải vô địch nước Anh mùa 1925/26, bên cạnh đó là 2 chức vô địch FA Cup các mùa 1900 và 1903.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 35
02h00 Alaves VS Girona
VĐQG ITALIA, VÒNG 36
01h45 Frosinone VS Inter Milan
VĐQG ĐỨC, VÒNG 33
01h30 Augsburg VS Stuttgart
VĐQG PHÁP, VÒNG 33
02h00 Stade Brestois VS Stade Reims
02h00 Nice VS Le Havre
U17 NỮ CHÂU Á, VÒNG 2
15h00 Thái Lan U17 Nữ VS Trung Quốc U17 Nữ
18h00 Australia U17 Nữ VS Nhật Bản U17 Nữ
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
09h00 Dep. Garcilaso VS Lanus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo