x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U VÀ DORTMUND THỐNG NHẤT MỨC PHÍ 85 TRIỆU EURO GIÀNH CHO SANCHO

08:51 | 01/07/2021

Man United sẽ cho kích hoạt "bom tấn" đầu tiên trong mùa hè này và đó là một cái tên không hề xa lạ: Jadon Sancho. Quỷ đỏ và Dortmund đã thống nhất được mức giá chuyển nhượng và thông báo chính thức sẽ đến trong ít ngày tới.

MU đã theo đuổi Sancho trong hơn 1 năm qua. Mùa hè trước, đôi bên đã tiến rất gần tới một hợp đồng nhưng vì nhiều lý do, Sancho vẫn ở lại Dortmund. Đến lúc này, không còn gì ngăn cản cầu thủ chạy cánh 21 tuổi trở về Manchester.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, sau rất nhiều đàm phán thì cuối cùng MU cũng thống nhất được phí chuyển nhượng 85 triệu euro (73 triệu bảng) với Dortmund, chưa kèm biến phí. 

Trong khi đó, các điều khoản cá nhân với Sancho đã được MU đàm phán xong xuôi từ lâu. Sancho sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ. Sancho được cho đã đồng ý mức lương 350.000 bảng/tuần. Con số này cao hơn gấp 3 lần so với khoản lương 100.000 bảng mỗi tuần mà Sancho đang hưởng tại Dortmund. Tuy nhiên, thương vụ chỉ chính thức hoàn tất khi ĐT Anh hoàn thành xong chiến dịch EURO 2020, lúc đó Sancho mới có thể tiến hành kiểm tra y tế.

Trước đó 1 ngày, đồng đội của Sancho tại Tam sư là Marcus Rashford cũng đã ngầm thông báo xác nhận đôi bạn sẽ về chung một nhà qua động thái trên mạng xã hội. Cụ thể, khi một CĐV bình luận vào bài đăng của Rashford yêu cầu anh tiết lộ về thương vụ Sancho, ngôi sao của MU đã trả lời là “Yes x”, hàm ý đồng tình. Câu trả lời này tuy ngắn nhưng phần nào cũng khiến fan Quỷ đỏ tin tưởng vào việc Sancho sắp là thành viên của Quỷ đỏ sau thời gian dài chờ đợi.

Như vậy, hàng công mùa tới của Quỷ đỏ sẽ cực kỳ đáng xem với Bruno Fernandes đá hộ công, Rashford bên cánh trái, Sancho bên phải, hỗ trợ cho trung phong Edinson Cavani. Sự có mặt của Sancho sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí của Mason Greenwood. Tuy vậy, cuộc cạnh tranh này là tốt cho sự phát triển của MU.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo