x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR CẢM THẤY 'NHỚ BÓNG ĐÁ' GIỮA ĐẠI DỊCH COVID-19

15:53 | 24/04/2020

Đại dịch Covid-19 khiến bóng đá tạm dừng, điều đó khiến cho Neymar đau khổ và lo lắng, mặc dù ngôi sao của PSG không chắc chắn về thời điểm bóng đá trở lại.

 

"Không biết khi nào tôi có thể chơi bóng trở lại, điều đó thực sự khiến tôi âu lo", Neymar tự sự. "Tôi rất nhớ bóng đá, nhớ những trận cầu, nhớ phòng thay đồ với những đồng đội của tôi tại PSG".

Sau khi Pháp thực hiện giãn cách xã hội vì Covid-19, Neymar đã trở về quê nhà Brazil lánh nạn. Mới đây, ngôi sao người Brazil cũng chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh của mình và dòng trạng thái: "Một ngày nữa, hãy mạnh mẽ và giữ an toàn".

Cuối cùng, Neymar nhấn mạnh: "Tôi thực sự nhớ bóng đá. Tôi chắc chắn rằng người hâm mộ cũng muốn thấy các cầu thủ trở lại sân cỏ thi đấu càng sớm càng tốt. Tôi hy vọng quyết định được đưa ra càng sớm càng tốt".

Trong một diễn biến mới nhất về bóng đá châu Âu, tối qua, Ủy ban điều hành của UEFA đã họp trực tuyến để bàn về các nội dung liên quan đến các giải đấu đang bị đóng băng cũng như những giải đấu vào mùa tới. Trong đó, được quan tâm hàng đầu là những nội dung liên quan đến Champions League.

UEFA vẫn ưu tiên kịch bản các giải VĐQG ở châu Âu có thể thi đấu nốt phần còn lại của mùa giải 2019/20. Trong trường hợp giải đấu nào đó không thể khởi tranh trở lại vào tháng 6 và còn quá ít thời gian để thi đấu theo thể thức thông thường, UEFA cho phép giải đấu ấy hạ màn theo cách thức phù hợp với trường hợp cụ thể.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo