x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR CHẤP NHẬN GIẢM LƯƠNG ĐỂ TRỞ LẠI BARCELONA

16:20 | 26/06/2019

Thương vụ bom tấn Neymar trở lại Barca có tiển triển mới khi hợp đồng cá nhân giữa tiền đạo người Brazil với đội chủ sân Camp Nou đã được tiết lộ.

Theo Sport, Neymar đã đạt thỏa thuận cá nhân để trở về Barca theo một hợp đồng 5 năm. Tiền đạo này chấp nhận giảm lương từ 33 triệu euro/mùa (sau thuế) ở PSG lúc này xuống còn chỉ 21 triệu euro/mùa. 

Tờ báo thân Barca này còn cho biết Neymar đã chấp nhận lời đề nghị của chủ tịch Barca một cách "không do dự". Tiền đạo người Brazil được cho là đã quyết trở về Barca và coi đây là ưu tiên số một của bản thân. Yếu tố lương thưởng không quá quan trọng với anh.

Neymar chấp nhận giảm lương để trở lại Barca.
Neymar chấp nhận giảm lương để trở lại Barca.

Vấn đề quan trọng nhất là phí chuyển nhượng vẫn chưa được Sport tuyên bố. Chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG được cho là không muốn dưới 300 triệu euro cho tiền đạo người Brazil.

Barca đang tính tới nhiều phương án khác nhau để có Neymar, bao gồm việc trả 100 triệu euro kèm Philippe Coutinho hoặc 150 triệu euro kèm Ousmane Dembele như theo tính toán của báo chí Tây Ban Nha.

Trước đó, Sport cũng đưa tin Barca đã ra điều kiện cho Neymar nếu muốn trở lại Camp Nou. Đầu tiên là Neymar phải hủy đơn kiện Barca thiếu 26 triệu euro "phí trung thành" cho tiền đạo này.

Tháng 10/2016, khi Neymar gia hạn hợp đồng với Barca tới tháng 6/2021 kèm phí phá vỡ có trị giá 222 triệu euro. Bản giao kèo cũng có điều khoản nếu Neymar không rời Barca trước ngày 31/7/2017, anh sẽ nhận được khoản tiền có trị giá 26 triệu euro với tên gọi "phí trung thành".

Messi được cho là đã trực tiếp yêu cầu chủ tịch Barca đưa Neymar trở lại Camp Nou.
Messi được cho là đã trực tiếp yêu cầu chủ tịch Barca đưa Neymar trở lại Camp Nou.

Tuy nhiên, khi Neymar gia nhập PSG vào tháng 8/2017, Barca đã không trả cho anh khoản tiền này. Và tiền đạo người Brazil cùng người đại diện là ông bố Neymar Sr đã đâm đơn kiện đội chủ sân Camp Nou.

Theo UOL Esporte, Neymar chấp nhận điều kiện này và sẽ rút đơn kiện trong thời gian tới.

Sport cũng tin rằng điều kiện thứ 2 để Neymar có thể trở lại là anh phải công khai nguyện vọng được khoác áo Barca. Tiền đạo người Brazil được cho là đã nhắn tin với Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi và bày tỏ nguyện vọng ra đi.

"Tôi không muốn chơi bóng cho PSG nữa. Tôi muốn trở về nhà, lẽ ra tôi không bao giờ nên rời đi", Neymar viết.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo