x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE ĐƯA RA LỰA CHỌN GIỮA RONALDO VÀ MESSI

17:14 | 15/09/2023

Kylian Mbappe đã bày tỏ quan điểm về chủ đề gây tranh cãi nhất lịch sử túc cầu: Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, ai vĩ đại hơn?

Với tổng cộng 12 Quả bóng vàng trong sự nghiệp, vị thế huyền thoại của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là không thể chối cãi. Bất chấp sự tôn trọng mà cả 2 dành cho nhau, một bộ phận NHM luôn tìm cách tranh luận, so sánh về việc ai vĩ đại hơn. 

Với Kylian Mbappe, sự ngưỡng mộ của anh dành cho Ronaldo là điều hiển nhiên. Chân sút người Pháp công khai thần tượng Ronaldo, với hình ảnh siêu sao người Bồ Đào Nha được treo khắp phòng.

Tuy nhiên, số phận đã đưa đẩy Mpbappe trở thành đồng đội của Messi ở PSG, trước khi đối đầu với đàn anh trong trận chung kết lịch sử World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp.

Sau quãng thời gian gắn bó với Messi, Mbappe đã có góc nhìn khác về chủ đề gây tranh cãi nhất làng túc cầu.

“Tôi yêu Cristiano và tôi là một fan cuồng nhiệt của anh ấy khi còn trẻ, nhưng tôi cũng bắt đầu tìm hiểu Messi, vì khi bạn là một fan cuồng nhiệt của Cristiano khi còn trẻ, bạn có thể không thấy Messi giỏi thế nào, vì bạn yêu Cristiano. Nhưng tôi đã trưởng thành và giờ đây tôi thích cả hai,” chân sút sinh năm 1998 bày tỏ.

Đồng đội cũ ở PSG, Abdou Diallo, từng tiết lộ rằng, Mbappe có thể tranh luận sôi nổi về Messi và Ronaldo hàng giờ đồng hồ, thể hiện sự ngưỡng mộ của tiền đạo người Pháp dành cho cả hai huyền thoại bóng đá.

Cùng Erling Haaland, Mbappe được xem là người kế vị Messi - Ronaldo. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 kiên quyết tạo dựng con đường độc đáo của mình trong thế giới bóng đá: “Mỗi khi ra sân, tôi luôn tự nhủ rằng mình là người giỏi nhất… trong đầu, tôi luôn tự nhủ rằng mình là người giỏi nhất, vì bằng cách đó bạn không đặt ra cho mình những giới hạn và bạn cố gắng nỗ lực hết mình.”

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo