x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGÔI SAO TUYỂN LÀO THỪA NHẬN VIỆT NAM QUÁ MẠNH

16:17 | 08/12/2021

Billy Ketkeophomphone chia sẻ cảm giác thi đấu với tuyển Việt Nam ngày ra quân bảng B AFF Cup 2020 hôm 6/12.

"Thật vinh dự khi được đá cho đội tuyển quốc gia Lào. Tôi đã ra sân với nhiều cảm xúc ở trận gặp tuyển Việt Nam. Đây là trận đấu tốt của 2 đội. Chúng tôi đã phải phòng ngự nhiều vì đối thủ quá mạnh. Hy vọng trận tới chúng tôi có thể chơi tấn công nhiều hơn và ghi bàn", Billy Ketkeophomphone chia sẻ ở buổi tập tối 7/12.

Hôm 6/12, Billy đá chính trận đầu tiên cho Lào ở AFF Cup. Dù được kỳ vọng nhiều, nhưng cầu thủ đang thi đấu ở Pháp không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 0-2 trước đương kim vô địch tuyển Việt Nam.

Billy Ketkeophomphone (21) phải chơi phòng ngự nhiều trước tuyển Việt Nam hôm 6/12.
Billy Ketkeophomphone (21) phải chơi phòng ngự nhiều trước tuyển Việt Nam hôm 6/12.

Billy và các đồng đội nhanh chóng gạt đi nỗi buồn để trở lại sân tập, tiếp tục chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 gặp Malaysia ngày 9/12. Đối thủ của họ là đương kim á quân AFF Cup, vừa thắng 3-1 trước Campuchia để lên đỉnh bảng.

"Chấn thương mắt cá của tôi không nặng và đang hồi phục tốt. Tôi hy vọng không chấn thương thêm ở trận gặp Malaysia. Tôi cảm ơn sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Lào trên khắp thế giới. Các bạn nhắn tin hỏi thăm tôi rất nhiều trên mạng xã hội, tôi sẽ cố gắng cống hiến cho tuyển Lào", chân sút sinh năm 1990 chia sẻ.

Billy Ketkeophomphone từng thi đấu ở Ligue 1, chỉ mới nhận hộ chiếu Lào khoảng một tuần trước AFF Cup 2020, nhưng cố gắng hòa nhập với các đồng đội. Trước tuyển Việt Nam, anh có màn trình diễn đáng khen ngợi khi tung ra 3 cú dứt điểm, 2 đi trúng đích, khiến thủ môn Trần Nguyên Mạnh phải trổ tài cản phá. Con số đó không hề ít với tỷ lệ kiểm soát bóng hơn 20% của Lào.

Cùng với 3 cầu thủ đang thi đấu ở Thái Lan khác như Mitsada Sataifah, Phoutthasay Khochalern và đội trưởng Soukaphone Vongchiengkham, Lào cho thấy sự tiến bộ, hứa hẹn gây khó khăn cho các đối thủ tiếp theo ở bảng B. Sau đương kim vô địch Việt Nam, á quân Malaysia là đối thủ tiếp theo của Lào.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo