x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỜI CŨ CHELSEA CHƯA HẾT ẤM ỨC VỚI HLV TUCHEL

15:15 | 21/02/2023

Tiền đạo Timo Werner của Leipzig vừa có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến ông thầy cũ của anh ở Chelsea là Thomas Tuchel. Qua đây, có thể thấy cầu thủ này vẫn chưa hết ấm ức vì HLV Tuchel đã đưa chân sút Romelu Lukaku về Stamford Bridge.

Vào mùa Hè năm 2020, Werner đã chuyển từ Leipzig tới Chelsea vào thời điểm đại diện phía Tây thành London vẫn còn được dẫn dắt bởi HLV Frank Lampard. Tuy nhiên, Werner và HLV Lampard chỉ làm việc với nhau trong vài tháng do đến đầu năm 2021 "Người không phổi" phải nhường chỗ cho HLV Tuchel (cũng đã bị sa thải).

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ The Sun, Tuchel khi được hỏi về quãng thời gian gắn bó cùng Chelsea đã chia sẻ thẳng thắn: "6 tháng đầu của tôi ở Chelsea thực sự rất tuyệt. Ở quãng thời gian đó, tôi đã ghi bàn và có những trận đấu chất lượng. Đó là những gì mà cả BLĐ lẫn CĐV Chelsea đều mong đợi".

"Trong mùa giải đầu tiên đá cho Chelsea, tôi thường xuyên ra sân, đoạt chức vô địch Champions League 2020/21 và có thể nói đã gặt hái được thành công cả ở ĐTQG lẫn CLB. Sau đó HLV dường như quên mất những gì mà tôi đã làm. Đó là điều không công bằng với tôi".

"Chính bởi HLV Tuchel làm như thế nên tôi mới rời Chelsea để trở lại Leipzig. Tôi phải làm như vậy để tìm lại niềm vui khi chơi bóng".

"Trong bóng đá, chuyện HLV thích cầu thủ này hơn cầu thủ khác là hết sức bình thường. Khi đã là cầu thủ thì bạn phải chấp nhận thực tế đó. Vâng, khi HLV Tuchel đã như vậy thì tôi chỉ muốn rời Chelsea mà thôi".

"Vấn đề lớn nhất ở đây là HLV Tuchel đã ưu ái Lukaku dù tôi đã vô địch Champions League 2020/21 và chơi gần như mọi trận đấu ở mùa giải đó. Thật khó để tôi có thể đá chính khi Chelsea sở hữu Lukaku là một tên tuổi lớn đã tiêu tốn của họ 120 triệu euro. Tôi cảm thấy mình có đủ sự vinh dự khi đá cho Chelsea nữa. Đó là lý do tại sao phong độ của tôi cứ trồi sụt và không ổn định được như trước", Werner kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
23h30 Hamburger VS St. Pauli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Toulouse VS Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo