x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AE LARISSA VS PAS LAMIA, 00H30 NGÀY 12/11: YẾU ĐIỂM XA NHÀ

16:35 | 11/11/2019

Nhận định AE Larissa vs PAS Lamia, 00h30 ngày 12/11, vòng 10 VĐQG Hy Lạp, sân AEL Arena. Với phong độ tệ hại mỗi khi phải chơi xa nhà, cụ thể là việc đã trắng tay sau cả 4 chuyến xa làm khách từ đầu mùa, thật khó để trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho PAS Lamia.

TLCA: 0:3/4

TX: 2

Sau giai đoạn thi đấu có phần chệch choạc hồi đầu mùa, AE Larissa đang dần bắt nhịp với mùa giải năm nay với liên tiếp những kết quả hết sức tích cực. Cụ thể, nếu tính cả chiến thắng 3-2 trước OFI Crete ở vòng đấu vừa rồi, thầy trò HLV Michalis Grigoriou đã nối dài mạch bất bại tại giải VĐQG Hy Lạp của mình lên con số 6 trận liên tiếp, trong đó có tới 4 chiến thắng.

Với thành tích thi đấu tốt như vậy, lúc này AE Larissa đang đảm bảo cho mình 1 vị trí trong nhóm dự VCK vào cuối mùa, cụ thể là đứng thứ 6 với 15 điểm sau 9 vòng đấu. Thậm chí thầy trò HLV Michalis Grigoriou còn có cơ hội cải thiện vị trí của mình hơn nữa nếu tiếp tục duy trì được phong độ ấy và cuộc tiếp đón PAS Lamia trong trận đấu muộn vòng 10 tới đây chính là 1 ví dụ.

Trong quá khứ, đây là đối thủ luôn gây khó dễ cho AE Larissa ở những lần đụng độ, cụ thể trong 8 lần chạm trán chính thức gần nhất, PAS Lamia cũng đã thua tới 4 và chỉ có 2 chiến thắng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc hơn là điều hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Michalis Grigoriou sau những gì họ đã thể hiện.

Ngoài chuỗi trận thi đấu ấn tượng như đã kể trên, ở trận đấu tới AE Larissa còn được chơi trên sân nhà, nên biết rằng tại AEL Arena, thầy trò HLV Michalis Grigoriou cũng đang cải thiện rất nhiều cho thành tích của mình thời gian gần đây, bằng chứng là cả 3 vòng gần nhất tại giải VĐQG Hy Lạp, họ đều có điểm, thậm chí 2 trong số đó là những điểm số tối đa.

Không những thế, sự ủng hộ cho đội chủ sân AEL Arena cũng đến từ chính đối thủ của họ khi màn trình diễn của PAS Lamia từ đầu mùa đến nay là khá thất vọng. Cụ thể, với chỉ 7 điểm có được sau 9 vòng đấu, thầy trò HLV Akis Mantzios đang dậm chân ở vị trí thứ 12 trên BXH và bị nhóm dự VCK cuối mùa bỏ xa tới 8 điểm.

Ở cuộc đọ sức sắp tới, dẫu biết đang nhận được sự ủng hộ từ quá khứ, thế nhưng với màn trình diễn như hiện tại, thật khó để trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho PAS Lamia khi từ đầu mùa họ mới chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại toàn hoà và thua sau 9 trận. Đặc biệt là phong độ tệ hại mỗi khi phải chơi xa nhà, cụ thể là việc đã trắng tay sau cả 4 chuyến xa làm khách từ đầu mùa.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ dành cho AE Larissa cũng đang là rất lớn khi họ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Nên nhớ, ở lần gần nhất tiếp đón PAS Lamia, thầy trò HLV Michalis Grigoriou cũng chỉ chấp 1/4, và sau những gì mà 2 đội đã thể hiện trong thời gian qua, đây là cái tên được kỳ vọng nhiều hơn ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những lần đụng độ gần đây thường chứng kiến nhiều pha lập công, bên cạnh đó là việc cả 2 đều đang sở hữu lối chơi không thực sự chắc chắn, nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, sẽ khó mà trông đợi vào kịch bản cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi ở trận này.

Thông tin tỷ lệ kèo AE Larissa vs PAS Lamia:

Thành tích đối đầu AE Larissa vs PAS Lamia:

- 10 lần đụng độ gần đây, AE Larissa đã thắng 2, hoà 3 và thua 5 trước PAS Lamia.

- Trên sân nhà, AEL Larissa đã thắng 1 và thua 1 ở 5 lần tiếp đón PAS Lamia gần đây.

- Mùa trước, PAS Lamia đã thắng AE Larissa ở cả 2 lượt trận với cùng tỷ số 2-1.

Dự đoán AE Larissa vs PAS Lamia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: AE Larissa 1-0 PAS Lamia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo