x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL TULA VS AKHMAT GROZNY, 21H30 NGÀY 01/7: TỰ TIN LÀM KHÁCH

16:28 | 01/07/2020

Nhận định Arsenal Tula vs Akhmat Grozny, 21h30 ngày 01/7, vòng 25 VĐQG Nga, sân Arsenal. Với lối chơi phòng ngự - phản công khó chịu, Akhmat Grozny chỉ để thua 1/5 trận sân khách gần nhất (thắng 3, hòa 1, thua 1).

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Chỉ còn 6 vòng đấu nữa, giải VĐQG Nga mùa này sẽ kết thúc. Hiện tại, sau 24 vòng đấu, Arsenal Tula đang đứng thứ 9 trên BXH với 28 điểm. Do chỉ hơn 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ nên thầy trò Igor Cherevchenko vẫn chưa an toàn trong cuộc chiến trụ hạng. Ở trận đấu tối nay thuộc vòng 25, Arsenal Tula được trở về sân nhà tiếp đón Akhmat Grozny, đội bóng đang đứng thứ 14 với 24 điểm.

Sân nhà là điểm tựa quan trọng của Arsenal Tula ở trận đấu tối nay. Ở 2 màn tiếp đón Akhmat Grozny gần nhất, họ đều ca khúc khải hoàn. Nhưng ở trận đấu đêm nay, ở mốc tỷ lệ 0:1/4, điểm ăn của Arsenal Tula đang ở mức bỏ khá sâu. Có thể thấy đoàn quân của HLV Igor Cherevchenko chưa tạo ra sự tin tưởng cho giới đầu tư châu Á.

Sở dĩ Arsenal Tula bị nghi ngờ vì ở 2 vòng đấu gần đây, khi giải VĐQG Nga trở lại, họ đều để thua khi chạm trán Spartak Moscow và Rostov. Đây cũng là thất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò Igor Cherevchenko ở giải quốc nội. Đáng chú ý, ở 8 trận sân nhà gần nhất, Arsenal Tula chỉ duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn (thắng 1, hòa 2, thua 5). Trong cả 3 trận sân nhà xuất hiện tỷ lệ 0:1/4, thầy trò Igor Cherevchenko đều thua kèo.

Trái ngược với Arsenal Tula, Akhmat Grozny trở lại với phong độ tốt hơn rất nhiều. Cụ thể, ở 2 vòng đấu gần nhất khi giải VĐQG Nga trở lại, thầy trò Igor Shalimov đều không thua. Họ lần lượt đánh bại Krylya Sovetov với tỷ số 4-2 và cầm hòa Sochi với tỷ số 1-1. Những kết quả này đã ít nhiều thể hiện tinh thần chiến đấu rất cao của Akhmat Grozny trong cuộc chiến trụ hạng.

Đặc biệt, với lối chơi phòng ngự - phản công khó chịu, Akhmat Grozny chỉ để thua 1/5 trận sân khách gần nhất (thắng 3, hòa 1, thua 1). Trong 5 trận đấu này, họ có tới 4 trận mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á. Đó là cơ sở để giới đầu tư châu Á tin tưởng thầy trò Igor Shalimov ở trận đấu tối nay.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 1/4. Giới chuyên môn đánh giá cao kịch bản tưng bừng bởi cả Arsenal Tula và Akhmat Grozny đều đang rất cần điểm để trụ hạng. Họ có lý do để chơi tấn công sòng phẳng ở trận đấu tối nay. Chưa kể, 2 đội cũng đang gặp vấn đề ở hàng thủ. Với Arsenal Tula, 4/6 trận gần đây của đội bóng này kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thông tin tỷ lệ Arsenal Tula vs Akhmat Grozny:

Thông tin đối đầu Arsenal Tula vs Akhmat Grozny:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Akhmat Grozny.

- Arsenal Tula chỉ thua 1/5 màn chạm trán Akhmat Grozny gần nhất ở giải VĐQG Nga (thắng 3, hòa 1, thua 1).

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội ở giải VĐQG Nga chỉ có tối đa 2 bàn.

Thông tin lực lượng Arsenal Tula vs Akhmat Grozny:

Arsenal Tula: Vắng Kantemir Berkhamov (chấn thương); Khả năng ra sân của Robert Bauer và Kirill Kombarov còn bỏ ngỏ.

Akhmat Grozny: Khả năng ra sân của Anton Shvets, Rizvan Utsiev, Magomed Musalov và Vladimir Iljin còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Arsenal Tula vs Akhmat Grozny:

Dự đoán Arsenal Tula vs Akhmat Grozny:

Lựa chọn tốt nhất: Akhmat Grozny cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal Tula 1-2 Akhmat Grozny

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo