x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS M.U, 02H55 NGÀY 26/1: KHÔNG THỂ NGĂN CẢN

11:05 | 25/01/2019

Nhận định Arsenal vs M.U, 02h55 ngày 26/1, vòng 4 Cúp FA, sân Emirates. Với mạch trận thăng hoa khi thắng liền một mạch 7 trận liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer, xem ra Arsenal khó lòng ngăn cản M.U bước tiếp tại sân chơi cúp FA.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

M.U từng trải qua giai đoạn khó khăn ở mùa giải này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Machester đã lột xác hoàn toàn kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer được mời về thế chỗ người tiền nhiệm Jose Mourinho bị sa thải. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Na Uy, M.U đang có liền một mạch 7 chiến thắng.

Ở sân chơi Ngoại hạng Anh, từ cách biệt 11 điểm so với chính Arsenal, lúc này M.U đã san bằng cách biệt với Pháo thủ và cạnh tranh quyết liệt tấm vé dự Champions League mùa tới. Nói để thấy tương quan phong độ giữa 2 đội ở thời điểm hiện tại có sự khác biệt đáng kể, trong đó lợi thế đang nghiêng về phía đội khách.

Cuối tuần trước Arsenal đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Trận thắng này giúp tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Unai Emery tăng lên đáng kể và có thêm nhiều sự tự tin ở cuộc tiếp đón M.U đêm nay trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm chiến thắng và giành vé đi tiếp sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Không phủ nhận Arsenal đang chơi tốt trên sân nhà với mạch 3 chiến thắng liên tiếp gần đây. Thắng lợi trước Chelsea cũng là chiến thắng thứ 6/7 trận gần nhất được chơi tại Emirates của Arsenal. Tuy nhiên, chỉ 2 trong số đó Pháo thủ mang niềm vui tới cho các nhà đầu tư châu Á. Tính xa hơn, Arsenal 9 trận sân nhà gần nhất, Arsenal thắng kèo châu Á 3, còn lại để thua 5 và chỉ có 1 trận hòa.

Với các cầu thủ M.U, đội khách đang có sự khó chịu cần thiết khi phải thi đấu xa nhà. Họ sẵn sàng chơi tưng bừng để đánh bại những đội bóng nhỏ (Cardiff, Newcastle), nhưng cũng biết cách nhún nhường chờ thời cơ để hạ gục những đối thủ ngang tầm (Tottenham). Chắc chắn HLV Solskjaer biết cách thiên biến vạn hóa để có thể làm khó Arsenal ở trận đấu này.

Kèo châu Á ở trận này được niêm yết trên sàn giao dịch là 0:0. Nên nhớ rằng 2 lần làm khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ này, M.U đều đánh bại Arsenal. Một điều nữa cần nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên sau 6 trận tiếp đón M.U gần nhất trên sân nhà, Arsenal mới bị đánh giá ngang hàng đối thủ, còn lại toàn cửa trên ở 6 trận trước đó. ĐIều này cho thấy nhà cái không đặt quá nhiều niềm tin vào Pháo thủ đêm nay.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Unai Emery (Arsenal): “Man United đang khởi sắc, và sở hữu nhiều cầu thủ có tốc độ cao. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã chứng minh có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào”.

HLV Ole Gunnar Solskjaer (M.U): “Những gì tôi làm chỉ là khuyến khích các cầu thủ chơi bóng. M.U giờ đây đem lại niềm vui cho NHM và cho chính cả chúng tôi”.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Arsenal thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 4 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Arsenal: Welbeck, Bellerin và Holding chấn thương. Khả năng ra sân của Mkhitaryan bỏ ngỏ. Mavropanos không đủ thể lực.

M.U: Smalling, Rojo và Fellaini chấn thương. Khả năng ra sân của Rashford cùng Shaw khá thấp. Romero, Sanchez trở lại đội hình chính.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: M.U cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 1-2 M.U

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo