x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS INTER MILAN, 02H05 NGÀY 12/8: KHÓ TƯNG BỪNG

09:06 | 11/08/2018

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Inter Milan, 02h05 ngày 12/8, giao hữu ICC 2018, sân Wanda Metropolitano. Inter sẽ cho thấy họ đang sẵn sàng hơn so với đối thủ vậy nên cuộc đấu này sẽ thực sự cân bằng.

Các cầu thủ Atletico Madrid bước vào trận đấu cuối cùng trong tour du đấu mùa Hè của mình gặp đối thủ không hề dễ chịu là Inter Milan đến từ Serie A. Đây là trận đấu có tính chất tổng duyệt của đoàn quân dưới quyền HLV D. Simeone trước khi họ có trận đấu cực kì quan trọng sau đây chưa đến 1 tuần, trận tranh Siêu cúp châu Âu với đại kình địch Real Madrid. Vì lẽ đó, bên cạnh yếu tố chuyên môn thì vấn đề nhân sự cũng cần phải được tính đến. Chắc chắn Atletico Madrid không thể bung hết sức để tránh những trường hợp chấn thương không đáng có.

Giống như hầu hết các đội bóng lớn khác, Atletico Madrid cũng đang phải chịu dư chấn khá nặng nề hậu World Cup 2018. Cho đến thời điểm này, những trụ cột trong sơ đồ chiến thuật của HLV Atletico Madrid như Antoine Griezmann, Diego Costa, Filipe Luis, Diego Godin, Sime Vrsaljko, Koke và Thomas Lemar thì hoặc chưa tập trung, hoặc chỉ mới trở lại. Đó là lý do mà màn trình diễn của Atletico Madrid ở những trận giao hữu vừa qua là không thực sự tốt. Họ phải rất vất vả mới có thể đánh bại Arsenal trên chấm 11m, trước khi bị đội hình B của PSG vượt qua với tỷ số 3-2. Ở 2 bài test nhẹ nhàng hơn với Stuttgart và Cagliari mới đây, Atletico Madrid cũng chỉ thắng được 1 trận với tỷ số tối thiểu.

Atletico rất biết cách “bắt nạt” những đối thủ có hàng công cực mạnh như Barca hay Bayern, nhưng lại không có phương án gì để “điều trị” những đội cũng giỏi đá “cửa dưới” như họ. Inter với lối lên bóng không quá đặc sắc, nhưng lại được xây dựng dựa trên lối chơi chắc chắn chính là một bài tập dượt quan trọng cho thầy trò HLV Simeone.

Giống như đối thủ, đây cũng là màn tổng duyệt cuối cùng của Inter Milan trước khi chính thức bước vào trận mở màn Serie A 2018/19. Trước đó, đại diện của Italia đã góp mặt ở 6 trận giao hữu cả thảy, trong đó có 2 trận thuộc khuôn khổ International Champions Cup 2018. Trước Chelsea, các cầu thủ Inter Milan đã thi đấu đầy nỗ lực và chỉ chịu thua trên chấm luân lưu. Gần đây nhất, họ vừa xuất sắc đánh bại Lyon với tỷ số 1-0 hôm 5/8 vừa qua nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Lautaro Martinez.

Dù có mua được Luka Modric hay không, Inter vẫn có mùa Hè chuyển nhượng được xem là thành công, khi đã tăng cường sức mạnh đáng kể nhờ sự góp mặt của các tân binh chất lượng. Bởi thế, ngay cả khi đêm nay không phải trận giao hữu mà là một trận đấu sống còn tại Champions League, thì sân Wanda Metropolitano cũng không phải nơi quá đáng sợ khi bản lĩnh của Nerazzurri đang được nâng cao.  

Sau trận đấu này, Atletico sẽ bay đi Estonia để dự trận tranh Siêu Cúp châu Âu trước đối thủ cùng thành phố Real Madrid vào giữa tuần tới. Đội quân của HLV Diego Simeone đã có những tiến bộ nhất định ở trận giao hữu mới nhất, khi họ thắng 1-0 trên sân của Cagliari. Dù chưa dùng đội hình mạnh nhất, nhưng dàn cầu thủ Atletico đã rất tập trung để thi đấu theo đúng phong cách sở trường của họ. 

Sẽ không ngạc nhiên nếu Inter có kết quả tốt trước Atletico của cố nhân Simeone đêm nay. 

TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Atletico: Đủ lực lượng.

- Inter: Vắng Nainggolan (chấn thương). 

- Theo châu Á, Atletico thắng 2, hòa 2, thua 2/6 trận gần đây; thắng 3, thua 4/7 trận sân nhà gần nhất. 

- Theo châu Á, Inter thắng 3, hòa 1, thua 3/7 trận vừa qua; thắng 3, thua 2/5 trận sân khách gần đây. 

Không quá 2 bàn: 3/4 trận giao hữu gần đây của Atletico và 4/5 trận gần nhất của Inter đều chỉ có tối đa 2 bàn. Đôi bên cùng mạnh về lối chơi chắc chắn, nhất định cuộc chạm trán đêm nay sẽ khép lại với kịch bản tương tự. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: Atletico Madrid 1 - 1 Inter Milan

XEM THÊM http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo