x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BARCELONA VS VALLECANO, 00H30 NGÀY 10/03: HỦY DIỆT NHƯỢC TIỂU

10:53 | 09/03/2019

Nhận định Barcelona vs Vallecano, 00h30 ngày 10/03, vòng 27 VĐQG Tây Ban Nha, sân Camp Nou. Trước đối thủ Vallecano ở trình độ kém hơn rất nhiều so với Messi và đồng đội. Một chiến thắng, thậm chí thắng đậm cũng là cú hích về tinh thần cho Barca trước khi tiếp đón Lyon vào giữa tuần tới.

TLCA: 0:2 1/2

TX: 3 1/2

2 chiến thắng liên tiếp trước “đại kình địch” Real Madrid không chỉ mang đến cho Barca sự hưng phấn về mặt tinh thần mà nó còn giúp đoàn quân của Valverde tiến gần hơn đến các danh hiệu mùa này. Ở Copa del Rey, Barcelona chỉ còn cách ngôi vương có 1 trận đấu trong khi tại La Liga, gã khổng lồ xứ Catalan cũng đang tạo ra khoảng cách an toàn với 2 đối thủ bám đuổi phía sau.

Giữa tuần tới, Barcelona có trận tái đấu với Lyon trong khuôn khổ Champions League và nhiều người cho rằng HLV Valverde sẽ để các trụ cột nghỉ ngơi nhằm giữ sức cho trận đấu đó. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Barca lại có lợi thế sân nhà trong trận này, và hơn nữa thì đối thủ Vallecano cũng ở trình độ kém hơn rất nhiều so với Messi và đồng đội. Một chiến thắng, thậm chí thắng đậm cũng là cú hích về tinh thần cho Barca trước khi tiếp đón Lyon.

So với thời điểm bắt đầu xuất hiện trên sàn châu Á, tỷ lệ chấp của Barca đã tăng từ mức 2 1/4 lên thành 2 1/2. Nên nhớ trận sân nhà gần nhất Barcelona đón tiếp Vallecano, họ cũng chấp 2 1/2 và kết quả cuối cùng là đội chủ sân Nou Camp đè bẹp đối thủ 5-2. Đó cũng là lần thứ 6 liên tiếp đại diện ưu tú nhất xứ Catalan đánh bại Vallecano, trong đó có tới 5 trận cách biệt tối thiểu là 3 bàn.

Kèo chấp 2 1/2 cũng mang đến điềm lành cho Barca bởi trận sân nhà gần nhất chấp đối thủ ở mức tương tự, thầy trò Valverde đã khải hoàn với chiến thắng 4-0 (trước PSV Eindhoven tại vòng bảng Champions League mùa này). Nói về trận cầu ngày hôm nay thì cũng cần thấy rằng Vallecano đang rệu rã về tinh thần. Họ toàn thua 5 vòng gần nhất tại La Liga và đang đứng áp chót trên BXH.

Niềm tin mà giới mộ điệu dành cho Vallecano cũng sụt giảm nghiêm trọng sau khi họ thua kèo đến 4/5 vòng gần đây. Trước các đối thủ không mạnh như Girona, Getafe hay Leganes, Espanyol mà Vallecano còn gục ngã thì cơ sở nào để tin rằng họ sẽ “lành lặn” rời Nou Camp trong ngày hôm nay? Người viết tin vào Barca và một chiến thắng đậm cho chủ nhà ở cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ 2 đội từng 35 lần đụng độ chính thức, Barcelona thắng 23 trận còn Vallecano chỉ thắng được 4 lần.

- Cả 10 lần chạm trán mới đây thì Barcelona toàn thắng về chuyên môn và 7 lần thắng luôn kèo châu Á.

- 6 lần tiếp Vallecano trên sân nhà vừa qua thì Barcelona cũng toàn thắng, trong đó có 5 trận họ thắng với cách biệt tối thiểu 3 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Barcelona: Rafinha vẫn chấn thương; Lenglet vắng mặt vì bị treo giò trong khi Vermaelen không hoàn toàn sung sức.

Vallecano: Elustondo cũng không thể tham dự do chấn thương còn Abdoulaye Ba bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barcelona (-2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Barcelona 4-0 Vallecano

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo