x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BAYERN MUNICH VS AEK ATHENS, 03H00 NGÀY 8/11: GIÀNH VÉ ĐI TIẾP

09:25 | 07/11/2018

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs AEK Athens, 03h00 ngày 8/11, vòng bảng Champions League, sân Allianz Arena. Bayern lúc này đang dẫn đầu bảng và cách biệt với đội thứ 3 là  4 điểm. Chính vì vậy, chỉ cần thắng AEK Athens, Hùm xám gần như sẽ có tấm vé vào vòng 1/8. Xem ra, nhiệm vụ này không quá khó khăn.

TLCA: 0:2 3/4

TX: 3 1/2

Cuối tuần qua tại Bundesliga, dù tung ra sân đội hình rất mạnh, nhưng các cầu thủ Bayern không thể thắng được đội bóng yếu Freiburg ngay tại tổ ấm Allianz Arena. Thậm chí, đoàn quân của HLV Niko Kovac chỉ có thể ghi bàn ở những phút cuối trận, nhưng không thể bảo toàn được chiến thắng do sự hớ hênh của hàng thủ.

Hòa 1-1 trước Freiburg đã nâng số trận không thắng tại Allianz Arena lên con số 4 trận liên tiếp trên các mặt trận, trong đó có 3 trận hòa và 1 thất bại. Nếu như tính theo kèo châu Á, đội bóng xứ Bavaria thực sự đang khiến các nhà đầu tư thất vọng vì những gì họ thể hiện trên sân nhà với việc để thua 6, hòa 1 và chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng.

Tại Champions League, Bayern lúc này đang dẫn đầu với 7 điểm, bằng điểm Ajax nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Cách biệt so với đội đứng thứ 3 là 4 điểm và chỉ cần giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Hùm xám gần như sẽ có tấm vé vào vòng 1/8. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi, bởi AEK Athens vốn không còn động lực thi đấu, khi đang đứng bét bảng mà chưa có điểm số nào.

Bayern sẽ thắng, đó là điều hiển nhiên. Vấn đề là cách thắng của đội chủ sân Allianz Arena. Như đã phân tích, Hùm xám không thắng 4 trận gần đây tại tổ ấm của mình. Chưa kể, sự tập trung của thầy trò Kovac là không nhiều, khi cuối tuần này họ còn trận derby nước Đức với Bayern ở Bundesliga. Đó là trận đấu có thể ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đua vô địch.

Kèo châu Á 0:2 3/4 được nhà cái đưa ra ở trận này có lẽ sẽ vượt quá khả năng của Bayern. Nên nhớ rằng Hùm xám mùa này chơi khá tệ, không duy trì được những chiến thắng áp đảo đối phương. Thống kê cho thấy, 11 trận gần nhất các chân sút chủ nhà mới có 1 trận ghi được 3 bàn thắng. Trong bối cảnh phải dưỡng sức cho mặt trận quốc nội, một chiến thắng nhẹ nhàng có lẽ là mục tiêu của Bayern.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

ĐẶC BIỆT

- Tổng bàn thắng chẵn: Trận này nhiều khả năng sẽ có tổng bàn thắng chẵn. Bởi kịch bản tương tự từng xảy ra ở 7/10 trận vừa qua của Bayern Munich và 5/6 trận gần nhất của AEK Athens.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trận đối đầu ở lượt đi, Bayern có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bayern: Mai nhận án treo giò. Tolisso, Coman, Thiago, Robben chấn thương. Hummels đang bị đau nhẹ.

AEK Athens: Helder Lopes, Livaja nhận án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AEK Athens +2 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bayern 3-1 AEK Athens

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo