x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOURNEMOUTH VS ARSENAL, 20H30 NGÀY 25/11: ĐỐI THỦ ĐÁNG GỜM

09:16 | 25/11/2018

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Arsenal, 20h30 ngày 25/11, vòng 13 Ngoại hạng Anh, sân Vitality. Bournemouth rõ ràng không thể so sánh được với Arsenal về gốc đội tên tuổi cũng như con người trong đội hình, nhưng thầy trò Eddie Howe có lợi thế được chơi trên sân nhà. Hơn nữa mùa này Bournemouth đã cho thấy họ là tập thể khá đáng gờm. 

TL CA: 1/2:0

TL O/U: 3 1/4

Việc MU và Chelsea cùng sảy chân ở vòng này giúp cho Bournemouth lẫn Arsenal có động lực thêm để chiến đấu. Nếu giành điểm thì Bournemouth sẽ vượt mặt Quỷ đỏ trên BXH (đang hơn hẳn về hiệu số) trong khi kết quả ngược lại thì Arsenal sẽ rút ngắn khoảng cách với Chelsea.

Đông lực là vậy, tình cảnh hiện tại của đôi bên cũng có khá nhiều điểm tương đồng. Sau giai đoạn thăng hoa, cả Bournemouth lẫn Arsenal đều có những dấu hiệu chững lại. Nếu như Bournemouth thất bại cả 2 vòng gần nhất thì Arsenal cũng trải qua 3 vòng liên tiếp phải chia điểm.

Nếu chỉ xét trên góc độ tên tuổi và những con người trong đội hình thì Bournemouth rõ ràng không thể so sánh được với Arsenal nhưng thầy trò Eddie Howe có lợi thế được chơi trên sân nhà. Hơn nữa mùa này Bournemouth đã cho thấy họ là tập thể khá đáng gờm. Ngay cả thành tích đối đầu của Bournemouth cũng không quá lép vế so với Arsenal.

Minh chứng cụ thể là trên sân của Bournemouth, Pháo thủ cũng chỉ có kết quả khá cân bằng với 1 thắng và 1 thua sau 3 trận. Nhiều người cho rằng mức chấp của The Gunners trong ngày hôm nay chưa cao nhưng với người viết thì tỷ lệ đó là hợp lý. Mùa trước khi Bournemouth chưa khởi sắc như bây giờ, Arsenal cũng chỉ chấp hòa khi làm khách tại Vitality đó thôi.

Bởi vậy, tôi cho rằng tỷ lệ ngày hôm nay vẫn cho thấy nhà cái dành cho Pháo thủ sự tôn trọng nhất định. Arsenal cũng rất có “duyên” với tỷ lệ chấp hòa trên sân khách và minh chứng cụ thể là cả 2 lần gần nhất đặt vào vị thế tương tự họ đều khiến NHM cũng như giới đầu tư hài lòng (thắng Newcastle và Sporting Lisbon).

Hơn nữa, trong khi Arsenal có đầy đủ những trụ cột thời gian gần đây thì ở trận này Bournemouth gặp đôi chút khó khăn về lực lượng. Lerma và Joshua King – những nhân tố có vai trò quan trọng trong sơ đồ chieens thuật của HLV Eddie Howe không có thể lực tốt nhất, đặc biệt là Joshua King đã bỏ lỡ vài trận gần đây của Bournemouth.

Xâu chuỗi lại những phân tích đó, người viết tin rằng Pháo thủ đủ sức chấm dứt mạch toàn hòa từ cuối tháng 10 vừa qua. Một chiến thắng sát nút là đủ để Arsenal mang đến niềm vui cho giới mộ điệu và cũng đủ để họ áp sát top 4 với 1 điểm kém hơn Chelsea.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử đôi bên mới có 7 lần chạm trán, Bournemouth thắng 1 trận còn Arsenal thắng tới 5 lần.

- Chiến thắng duy nhất của Bournemouth trước Arsenal chính là trận lượt về mùa trước (tỷ số 2-1).

- 3 lần đón tiếp Arsenal trên sân nhà trước đây, Bournemouth thắng 1, hòa 1 và cũng thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bournemouth: Adam Smith chấn thương trong khi Begovic, Lerma, Joshua King và Stanislas bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Arsenal: Elneny, Welbeck và Monreal chấn thương. Koscielny không tham dự còn Aubameyang, Lacazette, Lichtsteiner và Smith-Rowe không có thể lực tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Bournemouth 1-2 Arsenal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo