x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRAZIL VS CAMEROON, 02H30 NGÀY 21/11: KHÔNG THỂ ĐỨNG VỮNG

10:48 | 20/11/2018

Nhận định bóng đá Brazil vs Cameroon, 02h30 ngày 21/11, giao hữu quốc tế, sân MK. Vốn dĩ đã yếu hơn nhiều so với Brazil, lại thiếu trụ cột và tinh thần cũng không tốt sau khi thua Ma Rốc ở trận cầu gần đây, quá khó để Cameroon có thể đứng vững trước dàn hào thủ của Selecao.

TL CA: 0:2 1/4

TL O/U: 3 1/4

Sau cuộc chạm trán với Uruguay ở Emirates (London), Brazil tiếp tục có trận giao hữu thứ 2 trong tháng 11 và địa điểm họ chọn vẫn thuộc xứ sương mù. Lần này đối thủ của Brazil nhẹ ký hơn rất nhiều, ĐT đến từ lục địa đen – Cameroon. Việc chọn Anh làm nơi đá giao hữu giúp các ngôi sao của Selecao không phải di chuyển nhiều, trong khi Cameroon cách đây vài ngày còn phải đá trên sân của Ma Rốc.

Ngoài việc không phải di chuyển nhiều thì Brazil cũng sở hữu đội hình chất lượng hơn rất nhiều so với đối thủ. Dù Coutinho, Marcelo và Casemiro vắng mặt thì trong tay HLV Tite vẫn có Neymar, Richarlison, Arthur, Paulinho hay Allan – người đang có phong độ cao trong màu áo Napoli. Hơn nữa, các đội bóng châu Phi thường rất e ngại khi đụng độ với Brazil. Nói cách khác thì Selecao rất có duyên với các ĐT đến từ lục địa đen.

Thống kê trong quá khứ cho thấy Brazil từng có 33 lần đụng độ với các ĐT thuộc châu Phi và kết quả là họ thắng tới 32 trận, đa phần các chiến thắng của Brazil đều với tỷ số đậm. Gặp Cameroon trong ngày hôm nay, không nhiều người nghi ngờ về khả năng giành chiến thắng của Brazil, nhưng vấn đề là họ có vượt qua được mốc TL chấp 2 1/4 không thì lại là chuyện khác.

Nền bóng đá Cameroon đã sa sút ít nhiều thời gian gần đây. Họ cũng không còn nhiều nhân tài nổi bật như Samuel Eto’o, Geremi, M’Boma hay Rigobert Song trước đây. Không những khan hiếm tài năng, Cameroon hành quân đến xứ sương mù chạm trán Brazil còn thiếu vắng tiền đạo trụ cột Aboubakar, người có nhiều bàn thắng nhất cho “những chú sư tử bất khuất” mà còn chơi bóng.

Vốn dĩ đã yếu hơn đối thủ, lại thiếu trụ cột và tinh thần cũng không tốt sau khi thua Ma Rốc ở trận cầu gần đây, quá khó để Cameroon có thể đứng vững trước Brazil. Đội bóng châu Phi cũng gây thất vọng khi toàn thua kèo 4 trận gần đây. Với những bất lợi như vậy, sẽ là mạo hiểm nếu như đặt niềm tin vào thầy trò Seedorf trong cuộc chiến này.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Brazil thắng kèo châu Á ở 12 trong tổng số 20 trận gần đây nhất (hòa 1). 

- Cameroon thua kèo châu Á ở 10 trong 17 trận đáng chú ý vừa qua (chỉ thắng 5).

- 4 trong 6 trận gần đây nhất của Brazil có tổng bàn thắng là một số lẻ.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ đôi bên từng có 5 lần đụng độ, Brazil thắng 4 trận còn Cameroon thắng 1 trận.

- Tổng cộng Brazil từng 33 lần chạm trán với các ĐT châu Phi trước đây, họ thắng 32 trận và chỉ thua đúng 1 lần chính là thất bại trước Cameroon.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Brazil: Marcelo, Coutinho, Casemiro vắng mặt vì chấn thương. Thiago Silva, Dani Alves, Fred, Fernandinho, Lucas Moura hay Malcom không được triệu tập.

Cameroon: Aboubakar, Oyongo cũng không có tên trong danh sách triệu tập vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brazil (-2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Brazil 3-0 Cameroon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo