x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BREMEN VS SCHALKE, 02H30 NGÀY 09/03: TIN TƯỞNG CHỦ NHÀ

11:33 | 08/03/2019

Nhận định Bremen vs Schalke, 02h30 ngày 09/03, vòng 25 VĐQG Đức, sân Weserstadion. Trong khi Schalke đang thể hiện bộ mặt vô cùng thất vọng thì đội chủ nhà Bremen lại đang có phong độ khá ổn khi bất bại 7 vòng liên tiếp.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Bundesliga đã đi qua được 2/3 chặng đường và những gì mà Schalke thể hiện từ đầu mùa là vô cùng thất vọng. Á quân của mùa giải năm ngoái phải chia lửa trên nhiều đấu trường trong mùa này, và với lực lượng mỏng, Schalke đã không thể duy trì phong độ ấn tượng. Khoảng cách 4 điểm so với vị trí phải đá play-off chống xuống hạng chưa thể khiến NHM “hoàng đế xanh” an tâm.

Về cơ bản thì Schalke chưa bị rơi vào thế đường cùng, hơn nữa theo đánh giá của người viết thì họ nhiều khả năng cũng không bung hết sức ở trận này. Chỉ sau đây vài ngày, Schalke sẽ có chuyến hành quân đến Anh để tái đấu với chủ nhà Man City trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Thất bại 2-3 ở lượt đi là bất lợi lớn với Schalke, nhưng hy vọng chưa hẳn đã hết với họ, nhất là sau những cú ngược dòng của MU hay Porto hay Ajax vừa qua.

Đó là về động lực, còn trên phương diện phong độ, Schalke cũng tỏ ra bất ổn. Thảm bại 0-4 ngay trên sân nhà trước Dusseldorf mới đây là trận thứ 5 liên tiếp Schalke không thể thắng trong khuôn khổ Bundesliga, và điều đáng nói là họ thua kèo châu Á cả 5 trận đó. Ngược lại với các vị khách, chủ nhà Bremen dù không bùng nổ nhưng ít ra cũng không quá bết bát với 7 vòng liên tiếp bất bại.

Trong quá khứ, Bremen thường có kết quả không tốt khi tiếp Schalke (chỉ thắng được 1 và thua tới 6 trong 10 trận gần đây). Dù lép vế về đối đầu như vậy nhưng điều đáng nói là trận này Bremen lại được đánh giá cao với tỷ lệ chấp hòa. Nên nhớ năm ngoái khi 2 đội chạm trán tại Weserstadion, Bremen cũng chỉ được xếp ngang hàng với đối thủ mà thôi. Rõ ràng, tỷ lệ ngày hôm nay cho thấy việc nhà cái đang dành cái nhìn thiện cảm cho thầy trò Florian Kohfeldt.

Kèo chấp hòa cũng mang đến “điềm lành” cho Bremen bởi 3 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga mà họ sở hữu tỷ lệ như vậy thì Bremen đều giành chiến thắng. Trong khi lần xa nhà mới nhất được chấp 1/2, Schalke đã gục ngã trước Porto tại vòng bảng Champions League mùa này. Tựu chung lại, Bremen là lựa chọn của người viết trong cuộc đụng độ ngày hôm nay giữa 2 đội.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Tổng cộng 2 đội từng 111 lần đụng độ trước đây, Bremen thắng 43 trận còn Schalke thắng 46 trận.

- Mỗi bên có 4 chiến thắng trong 10 lần chạm trán mới nhất.

- Trên sân nhà, Bremen chỉ thắng được 1 và thua tới 6 trong 10 lần đón tiếp Schalke vừa qua.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bremen: Aron Jóhannsson, Langkamp và Osako chấn thương trong khi Fin Bartels bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Schalke: Alessandro Schöpf chấn thương còn Suat Serdar bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bremen (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Bremen 2-1 Schalke

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo