x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS WOLVES, 21H05 NGÀY 10/3: CƠ HỘI BỨT PHÁ

12:34 | 10/03/2019

Nhận định Chelsea vs Wolves, 21h05 ngày 10/3, vòng 30 Ngoại hạng Anh, sân Stamford Bridge. Ở vòng 30, Chelsea có cơ hội lớn để tạo ra cú bứt phá khi chỉ phải đối đầu với Wolves, trong khi đó Arsenal và Man Utd sẽ có màn so tài tại sân Emirates.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Sau trận thảm bại 0-6 trên sân của Man City, Chelsea đã hồi sinh với 2 chiến thắng liên tiếp ở Premier League trước Tottenham và Fulham. Nhờ đó, sau vòng 29, The Blues vẫn đang gây sức ép lớn lên cuộc đua top 4 với 56 điểm, chỉ kém 2 điểm so với đội xếp thứ 4 nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Ngoài 2 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, thầy trò Maurizio Sarri còn có 3 chiến thắng nữa ở đấu trường Europa League. Ở vòng 30, đội bóng Tây London có cơ hội lớn để tạo ra cú bứt phá bởi Arsenal và Man Utd sẽ có màn so tài tại sân Emirates.

Vì vậy, ở màn tiếp đón Woves đêm nay, Chelsea được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1. Đây là tỷ lệ hợp lý bởi Woves đang thể hiện lối chơi phòng ngự rất khó chịu ở Premier League. Hành trang mà thầy trò Nuno Espírito Santo trước chuyến viếng thăm London là chuỗi trận khá ấn tượng (chỉ thua 1/7 vòng đấu gần nhất). Chưa kể, ở trận lượt đi, Wolves từng gây sốc với chiến thắng 2-1 trước Chelsea.

Tuy nhiên, với ưu thế sân nhà, Chelsea vẫn được xem là lựa chọn sáng giá. Điều quan trọng nhất là sau trận thua Man City 0-6, The Blues đã cải thiện rõ rệt cả về lối chơi và kết quả thi đấu. Thậm chí, ở giai đoạn đua nước rút, đoàn quân áo xanh còn thể hiện tinh thần đoàn kết tốt, đặc biệt sau vụ việc của Kepa ở chung kết Carabao Cup.

Hành trang mà Chelsea chuẩn bị cho màn tiếp đón Wolves là 2 chiến thắng liên tiếp ở sân nhà trước Huddersfield và Tottenham. Trong 2 trận đấu này, The Blues ghi tới 7 bàn và đều giữ sạch lưới.

Trong khi đó, Wolves lại để thua Huddersfield ở trận sân khách gần nhất. Với vị trí thứ 7 trên BXH, đội bóng của HLV Nuno Espírito Santo không được đánh giá cao về động lực thi đấu. Còn với Chelsea, đây là trận chiến buộc phải thắng để thầy trò Sarri tạo ra ưu thế trong cuộc đua top 4.

Chelsea để thua Wolves ở trận lượt đi nhưng lại nhận được sự ủng hộ từ quá khứ. Cụ thể, trong 5 màn tiếp đón Wolves gần nhất trên mọi đấu trường, dàn sao The Blues không chỉ toàn thắng mà còn đều tạo ra tỷ số cách biệt.

Với tỷ lệ tổng bàn thắng là 2 1/2, cặp đấu này không hứa hẹn kịch bản tưng bừng. Thực tế, Chelsea đã cải thiện rõ rệt khả năng phòng ngự. Trong khi đó, Wolves luôn được đánh giá cao với đấu pháp phòng ngự - phản công. Thống kê chỉ ra rằng 4 trận gần nhất của thầy trò Nuno Espírito Santo ở Premier League đều kết thúc với tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi, Wolves giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea tại sân nhà.

- Chelsea thắng 9/11 cuộc đụng độ Wolves gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 9, thua 2).

- 4/5 màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Trong 5 màn tiếp đón Wolves gần nhất, Chelsea đều giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Chelsea: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Wolves: Khả năng ra sân của Bright Enobakhare còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 2-0 Wolves

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo