x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEFENSA VS BOCA JUNIORS, 06H00 NGÀY 07/10: SÂN NHÀ MẤT THIÊNG

23:44 | 06/10/2019

Nhận định Defensa vs Boca Juniors, 06h00 ngày 07/10, vòng 9 VĐQG Argentina, sân Norberto Tomaghello. Vì thành tích thi đấu nghèo nàn tại tổ ấm của mình nên việc Defensa được chơi trên sân nhà không khiến các đối thủ của họ phải e ngại, đặc biệt là với cái tên như Boca Juniors.

TLCA: 1/2:0

TX: 2

Chiến thắng 1-0 trên sân của Velez Sarsfield ở vòng đấu vừa rồi đã tiếp tục cho thấy sự bất ổn về phong độ của Defensa ở mùa giải năm nay. Sự thiếu ổn định ấy cũng chính là nguyên nhân dẫn đến thành tích thi đấu thất vọng của đương kim Á quân giải VĐQG Argentina khi lúc này sáu 8 vòng đấu, họ mới chỉ có được 10 điểm và đứng tận vị trí thứ 17 trên BXH.

Cũng với chiến thắng vừa rồi, Defensa tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình khi phải chơi trên sân khách, điều mà họ cũng làm được tương tự như mùa giải vừa rồi. Thế nhưng vấn đề phát sinh ở đây là những kết quả thi đấu sân nhà của đội bóng này lại đang rất đáng báo động khi trải qua 4 vòng đấu mà chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm.

Cũng chính vì thành tích thi đấu nghèo nàn như vậy mà việc Defensa được chơi trên sân nhà không khiến các đối thủ của họ phải e ngại, đặc biệt là với cái tên như Boca Juniors ở vòng đấu tới đây. Trên thực tế thì cả khi có chơi tốt tại Norberto "Tito" Tomaghello thì cũng chưa hẳn mọi chuyện đã dễ dàng với thầy trò HLV Mariano Soso khi đối thủ là rất mạnh.

Ở thời điểm hiện tại, trái với màn trình diễn bất ổn của Defensa, Boca Juniors vẫn đang duy trì được cho mình vị thế của đội bóng hàng đầu xứ Tango khi hiện tại sau 8 vòng đấu, họ đã có 18 điểm và đang dẫn đầu trên BXH. Ở lượt đấu sóm vòng này, việc 1 loạt đối thủ đang bám đuổi phía sau đều sảy chân đã tạo cơ hội bứt phá rất lớn cho Boca Juniors.

Tuy nhiên, vẫn có điều phải lo lắng với Xeneizes khi ở thời điểm hiện tại, họ đang dồn sức cho trận Bán kết Copa Libertadores. Thất bại 0-2 ở lượt đi trên sân của “đại kình địch” River Plate hồi giữa tuần đang khiến cho họ tổng hao không ít sức lực mà kèm theo đó còn là những đánh giá tiêu cực về mặt tinh thần trước vòng đấu này.

Mặc dù vậy, trước đối thủ không quá mạnh và cũng có phong độ không tốt như Defensa, vẫn có thể trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Gustavo Alfaro. Nhất là khi biết rằng phong độ thu đấu sân khách mùa này của Boca Juniors ở giải VĐQG Argentina là khá ấn tượng với 3 chiến thắng và 1 kết quả hoà sau 4 trận.

Không những thế, trên sàn giao dịch châu Á, Boca Juniors cũng được niêm yết ở tỷ lệ -1/2, mặc dù điểm ăn mã này đang được giữ ở mức bỏ, thế nhưng rõ ràng đây là 1 tín hiệu hết sức lạc quan. Ngoài lần viếng thăm gần nhất đến Norberto "Tito" Tomaghello chỉ được xếp ở kèo hoà được thua thì việc không có được những điều kiện tốt nhất hiện tại cũng là lý do để có thể hy vọng cho Xeneizes với mức kèo này.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn không quá chênh lệch. Với kết quả không mấy cởi mở ở những lần đối đầu trước đây, kèm theo đó là phong độ có phần nghèo nàn từ hàng công ở thời điểm hiện tại, khả năng 2 đội tạo ra 1 trận cầu mãn nhãn cùng nhiều bàn thắng được ghi là rất hạn chế. Trong hoàn cảnh này, mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin cậy hơn cả.

Thông tin tỷ lệ Defensa vs Boca Juniors:

Thành tích đối đầu Defensa vs Boca Juniors:

- 7 lần đụng độ gần đây, Defensa chỉ thắng 1, còn lại thua tới 5 trước Boca Juniors.

- Mùa trước, Defensa đã gây chấn động khi thắng 2-1 ngay trên sân của Boca Juniors ở lượt đi, thế nhưng lượt về lại thua 0-1 ngay trên sân nhà. 

Thông tin lực lượng Defensa vs Boca Juniors:

Defensa: Juan Lucero vắng mặt vì chấn thương.

Boca Juniors: Chỉ Paolo Goltz vẫn chưa chắc chắn ra sân, còn lại có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Defensa vs Boca Juniors:

Dự đoán Defensa vs Boca Juniors:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Defensa 0-1 Boca Juniors

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo