x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EIBAR VS REAL MADRID, 00H30 NGÀY 10/11: NỖI LO XA NHÀ

16:26 | 09/11/2019

Nhận định Eibar vs Real Madrid, 00h30 ngày 10/11, vòng 13 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ipurua. Những nghi ngờ đang xuất hiện với Real Madrid khi mà màn trình diễn của đội bóng này khi xa nhà từ đầu mùa chưa thực sự để lại nhiều ấn tượng.

TLCA: 1:0

TX: 2 3/4

Chiến thắng 2-1 trên sân của Leganes ở vòng đấu vừa rồi đã là trận thắng thứ 2 liên tiếp từ đầu tháng 11 của Eibar, quan trọng hơn kết quả tích cực vừa rồi đã giúp cho đội bóng này nới rộng thêm khoảng cách so với nhóm cầm đèn đỏ lên thành 6 điểm. Lúc này, sau 12 vòng đấu, thầy trò HLV Mendilibar đã có được 15 điểm cùng vị trí thứ 14 trên BXH.

Ở vòng đấu tới đây, Eibar sẽ có cuộc chạm trán với Real Madrid, với phong độ tích cực thời gian qua, lại thêm việc được chơi trên sân nhà Ipurua Municipal, nơi đã mang đến 3 chiến thắng ở 4 vòng đấu gần đây,  nhiều người đã hy vọng vào 1 kết quả có lợi tiếp theo cho đội bóng xứ Basque. Tuy nhiên, đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng như những Villarreal hay Leganes mà họ vừa giành chiến thắng ở 2 vòng vừa rồi.

Việc Real Madrid ở 1 đẳng cấp vượt trội so với Eibar là điều không có gì phải bàn cãi, không những thế ở thời điểm hiện tại, phong độ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là cũng rất tốt với mạch 4 trận bất bại liên tiếp trên tất cả các đấu trường vừa qua, trong đó có tới 3 chiến thắng và gần nhất là màn huỷ diệt Galatasaray tới 6-0 ở UEFA Champions League hồi giữa tuần.

Ở giải VĐQG Tây Ban Nha, lúc này mặc dù đang đứng thứ 3 trên BXH với chỉ 22 điểm, thế nhưng với khoảng cách chỉ là 1 điểm so với đội đầu bảng và đang chơi ít hơn 2 trận, việc bứt phá không phải nhiệm vụ quá khó khăn với Real Madrid. Và trước 1 Eibar bị đánh giá yếu hơn nhiều, chiến thắng sẽ giúp cho thầy trò HLV Zinedine Zidane ít nhất là tiếp tục duy trì vị trí hiện tại trên BXH.

Tuy nhiên, những nghi ngờ là vẫn có với vị khách đến từ Madrid khi mà màn trình diễn của đội bóng này khi xa nhà từ đầu mùa cũng chưa thực sự để lại nhiều ấn tượng. Cụ thể, sau 5 trận, họ mới chỉ có 2 chiến thắng, còn lại hoà 2 và thua 1. Đáng nói hơn là trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này thầy trò HLV Zinedine Zidane chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch.

Ngoài việc mức chấp này là thấp hơn so với 4/5 lần gần nhất làm khách tại Ipurua Municipal thì bản thân mức kèo này cũng chưa thể hiện hết vị thế của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện tại. Bên cạnh đó, việc Real Madrid thường xuyên không đem đến lợi nhuận theo kèo châu Á trong những lần đụng độ Eibar thời gian gần đây cũng khiến cho niềm tin vào đội bóng này ở trận đấu tới là không nhiều.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng cho cả trận đấu được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài. Ở vào tình cảnh mà hàng công của Eibar không được đánh giá cao, trong khi của Real Madrid sự ổn định vẫn là điều còn thiếu thì mức tỷ lệ này đang cho thấy sự đánh giá khá cao vào kịch bản bùng nổ của trận đấu, vì vậy mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin hơn ở trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Eibar vs Real Madrid:

Chìa khóa thắng kèo Eibar vs Real Madrid:

- Theo kèo châu Á, Eibar thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần đây, Real thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.

- Theo kèo châu Á, Eibar thắng 3 và thua 3 ở 6 trận sân nhà vừa qua, Real thắng 3 và thua 3 ở 6 trận sân khách gần đây.

Thành tích đối đầu Eibar vs Real Madrid:

- 10 lần đụng độ gần đây, Eibar chỉ thắng 1, còn lại thua tới 8 trước Real Madrid.

- Trên sân nhà, Eibar đã thua 4 và chỉ thắng 1 ở 5 lần cuối cùng tiếp đón đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

- 4 lần đụng độ gần nhất, cửa trên đều không thể thắng kèo châu Á, thậm chí cỏn thua 3.

- Mùa trước, Eibar đã thắng 3-0 khi tiếp đón Real Madrid ở lượt đi, lượt về họ đã thua 1-2 tại Santiago Bernabeu.

Thống kê phong độ Eibar vs Real Madrid:

Thông tin lực lượng Eibar vs Real Madrid:

Eibar: Chỉ có Sergio Alvarez đau nhẹ và chưa chắc chắn ra sân, còn lại có đầy đủ lực lượng.

Real Madrid: Asensio và Nacho vắng mặt vì chấn thương; trong khi Bale và  James Rodriguez vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Eibar vs Real Madrid:

Dự đoán Eibar vs Real Madrid:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Eibar 2-2 Real Madrid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo