x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ELCHE VS DEPORTIVO, 0H30 NGÀY 24/6: GIỮ VỮNG KHOẢNG CÁCH

16:10 | 23/06/2020

Nhận định Elche vs Deportivo, 0h30 ngày 24/6, vòng 35 hạng 2 Tây Ban Nha, sân Martínez Valero. Thay vì hướng tới việc cạnh tranh vị trí dẫn đầu, Elche trước mắt phải tập trung cắt đuôi nhóm bám đuổi phía sau.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Girona ở vòng đấu trước đã giúp các cầu thủ Elche có được điểm số thứ 50 để vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH giải hạng 2 Tây Ban Nha. Cơ hội để họ cạnh tranh hai vị trí dẫn đầu cùng vé thăng hạng trực tiếp thực tế là vẫn còn khi kém đội nhì bảng 8 điểm và mùa giải còn 8 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng khoảng cách hiện tại giữa Elche và đội nằm ngoài nhóm dự play-off thăng hạng chỉ là 2 điểm, có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào. Chính vì thế, thay vì hướng tới việc cạnh tranh vị trí dẫn đầu, Elche trước mắt phải tập trung cắt đuôi nhóm bám đuổi phía sau.

Cơ hội đến với Elche ngay ở vòng đấu này, khi họ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón đối thủ Deportivo, đội bóng đang nằm ở nửa sau BXH. Từng được đánh giá khá cao trước khi mùa giải khởi tranh, nhưng đến thời điểm hiện tại các cầu thủ Deportivo lại đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng.

Sau 34 vòng đấu, Deportivo mới giành 38 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm. Thay vì cạnh tranh tấm vé thăng hạng, nhiệm vụ của các cầu thủ khách lúc này là cố gắng tích lũy điểm số cho cuộc chiến trụ hạng. Và lúc này, khó khăn đang chất chống khó khăn với Deportivo, khi họ đang trải qua mạch 7 trận liên tiếp không thắng.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo 0:1/4 với Elche là đội cửa trên. Lần gần nhất được chơi trên sân nhà tiếp đón Deportivo và xuất hiện kèo tương tự, Elche có chiến thắng tưng vừng 4-0. 3 trận sân nhà gần đây chấp kèo tương tự, các cầu thủ Elche cũng có 2 trận thắng và 1 trận hòa. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, người viết đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của Elche đêm nay.

Hàng phòng ngự của Deportivo đang thi đấu rất hớ hênh thời gian qua, khi để lọt lưới tới 9 bàn sau 4 trận, tức hơn 2 bàn/trận. Trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên, các trận đấu cũng thường diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 5/7 trận gần nhất đều xuất hiện không dưới 3 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Elche vs Deportivo:

Thành tích đối đầu Elche vs Deportivo:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Elche thắng 4 trận, hòa 1 và để thua 5 trận.

Dự đoán Elche vs Deportivo:

Lựa chọn tốt nhất: Elche -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Elche 2-1 Deportivo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo