x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FC SEOUL VS INCHEON UNITED, 17H00 NGÀY 27/6: CẮT MẠCH THẤT BẠI

15:34 | 27/06/2020

Nhận định FC Seoul vs Incheon United, 17h00 ngày 27/6, vòng 9 VĐQG Hàn Quốc, sân World Cup. Muốn bám đuổi và vượt lên nhóm an toàn, FC Seoul cần sớm chấm dứt mạch thất bại của mình.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

FC Seoul khởi đầu mùa giải mới tương đối ổn định, khi thắng 2/3 trận đầu tiên. Tuy nhiên, mạch trận hưng phấn của các cầu thủ chủ nhà không được kéo dài quá lâu, bởi 5 vòng đấu liên tiếp gần đây họ lâm vào tình trạng khủng hoảng, mất phương hướng và toàn thua theo cả chuyên môn cũng như kèo châu Á.

Chính màn trình diễn nghèo nàn này khiến FC Seoul rơi từ nhóm dẫn đầu sau 3 vòng đấu xuống vị trí áp chót trên BXH với vỏn vẹn 6 điểm sau 8 lượt trận. Cách biệt hiện tại giữa FC Seoul và nhóm an toàn chỉ là 1 điểm, không quá lớn để họ có thể bám đuổi và vượt lên. Tuy nhiên, muốn làm được điều đó các cầu thủ chủ nhà cần sớm chấm dứt mạch thất bại của mình.

Cơ hội đến với FC Seoul ở vòng đấu này, khi họ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón các cầu thủ khách Incheon United vốn cũng chẳng khá khẩm hơn, thậm chí bết bát hơn rất nhiều. Incheon United là đội bóng duy nhất tính đến thời điểm hiện tại chưa có trận thắng nào.

Với vỏn vẹn 2 trận hòa, tương đương 2 điểm sau 8 vòng đấu, Incheon United an phận ở vị trí bét bảng. Cụ thể, Incheon United sau 2 trận mở màn mùa giải mới toàn hòa đang trải qua mạch 8 trận liên tiếp toàn thua. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tại, viễn cảnh nhận tấm vé xuống hạng của các cầu thủ khách là rất rõ ràng.

Bước vào trận chung kết ngược chiều nay, FC Seoul được đánh giá nhỉnh hơn với mức chấp kèo 0:1/2. Đây là tỷ lệ xuất hiện ở cả 2 trận đối đầu mùa giải trước và FC Seoul đều là đội giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện trong màn chạm trán này.

Hàng công FC Seoul đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn, khi trải qua mạch 3 trận liên tiếp gần đây tịt ngòi. Bên phần sân đối diện, các chân sút của Incheon United cũng chỉ ghi 1 bàn ở 3 trận đã qua. Chưa kể, 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc với không quá 2,5 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ FC Seoul vs Incheon United:

Thành tích đối đầu FC Seoul vs Incheon United:

- 10 trận đối đầu gần nhất, FC Seoul thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận.

Dự đoán FC Seoul vs Incheon United:

Lựa chọn tốt nhất: FC Seoul -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: FC Seoul 2-0 Incheon United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo