x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FEYENOORD VS YOUNG BOYS, 03H00 NGÀY 08/11: ĐIỂM TỰA DE KUIP

11:37 | 07/11/2019

Nhận định Feyenoord vs Young Boys, 03h00 ngày 08/11, bảng G - Europa League, sân De Kuip. Từ đầu mùa tới nay, trong 9 trận sân nhà đã đấu trên mọi đấu trường, Feyenoord chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 5, hòa 3, thua 1).

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Trong số các bảng đấu ở Europa League mùa này, bảng G được đánh giá là bảng đấu cân bằng và khó lường nhất khi có sự góp mặt của 4 đội bóng là Young Boys, Rangers, Porto và Feyenoord. Sau 3 lượt trận đầu tiên, Young Boys tạm thời dẫn đầu với 6 điểm. Tiếp theo là Rangers và Porto (cùng có 4 điểm) và xếp cuối bảng là Feyenoord (3 điểm).

Ở trận lượt đi cách đây 2 tuần, Feyenoord đã dễ dàng để thua Young Boys với tỷ số 0-2. Nhưng ở trận lượt về đêm nay, nhờ ưu thế sân nhà, đội bóng của Hà Lan được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là tỷ lệ cho thấy sự chênh lệch không quá lớn giữa 2 đội bóng. Nhưng ở tình thế hiện tại, Feyenoord xứng đáng được giới đầu tư châu Á tin tưởng.

Vấn đề của Feyenoord ở mùa giải này là phong độ thiếu ổn định trên sân khách. Họ đã thất bại trong cả 2 trận sân khách ở Europa League trước Rangers và Young Boys. Nhưng ở sân nhà, thầy trò Dick Advocaat đã đánh bại Porto một cách thuyết phục với tỉ số 2-0. Tính ra, từ đầu mùa tới nay, trong 9 trận sân nhà đã đấu trên mọi đấu trường, Feyenoord chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 5, hòa 3, thua 1). Đây chính là điểm tựa để đội bóng Hà Lan tin tưởng 1 kết quả tốt trước Young Boys.

Do mới chỉ có 3 điểm sau 3 lượt trận nên Feyenoord cần 1 chiến thắng để củng cố hy vọng vượt qua vòng đấu bảng. Trước trận tái đấu Young Boys, thầy trò Dick Advocaat có sự hưng phấn không nhỏ với chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân của VVV-Venlo ở giải quốc nội.

Còn với Young Boys, họ tạm thời dẫn đầu bảng G nhờ tận dụng tốt ưu thế sân nhà (thắng cả 2 trận tiếp Rangers và Feyenoord). Nhưng ở trận sân khách duy nhất đã đấu ở Europa League mùa này, đội bóng của Thụy Sỹ đã để thua Porto 1-2. 

Cuối tuần qua, Young Boys đã bất ngờ để thua Servette 0-3. Thất bại đáng tiếc này đã khiến mạch toàn thắng của họ phải dừng lại ở con số 7. Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, Young Boys không đáng tin trong những chuyến xa nhà. Bằng chứng là trong 10 trận sân khách trên mọi đấu trường mùa này, họ chỉ có 2 trận vượt qua rào cản handicap. Chưa kể, ở trận đấu đêm nay, họ còn mất tới 8 cầu thủ vì chấn thương.

Ở bảng G, do trình độ các đội bóng có sự tương đồng khá lớn nên yếu tố sân bãi có tác động khá lớn tới kết quả. Do đó, Feyenoord là lựa chọn sáng giá hơn cả.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ Feyenoord vs Young Boys:

Thành tích đối đầu Feyenoord vs Young Boys:

- Ở trận lượt đi tại sân nhà, Young Boys đã đánh bại Feyenoord với tỷ số 2-0.

Thông tin lực lượng Feyenoord vs Young Boys:

Feyenoord: Vắng Sven van Beek (chấn thương) và Leroy Fer (treo giò).

Young Boys: Vắng Fabian Lustenberger, Guillaume Hoarau, Vincent Sierro, Mohmaed Ali Camara, Christopher Martins Pereira, Sandro Lauper, Miralem Sulejmani và Gianluca Gaudino (chấn thương).

Đội hình dự kiến Feyenoord vs Young Boys:

Dự đoán Feyenoord vs Young Boys:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Feyenoord cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Feyenoord 3-1 Young Boys

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo