x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FIORENTINA VS FROSINONE, 17H30 NGÀY 7/4: 'VUA HÒA' LẠI HÒA

10:13 | 07/04/2019

Nhận định Fiorentina vs Frosinone, 17h30 ngày 7/4, vòng 31 VĐQG Italia, sân Artemio Franchi. Fiorentina xứng đáng được gọi là ông Vua hòa của Serie A mùa giải này. Họ hòa từ những ông lớn cho tới các đối thủ tý hon. Và nhiều khả năng đối đầu với Frosinone, một Fiorentina lại đối diện với 1 trận hòa nữa.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Fiorentina xứng đáng được gọi là ông Vua hòa của Serie A mùa giải này. 30 vòng đấu trôi qua, đội bóng thành Florence hòa tới 15 trận. Họ hòa từ những ông lớn cho tới các đối thủ tý hon. Chính việc bị cầm chân quá nhiều khiến mùa giải này đối với Fiorentina coi như vứt đi, bởi họ hiện tại đã rơi xuống thứ 10 trên BXH.

Với 39 điểm đang có, Fiorentina kém nhóm dự cúp châu Âu mùa tới khoảng cách 9 điểm. Về lý thuyết, đây là cách biệt mà Fiorentina hoàn toàn có thể bắt kịp, nhưng thực tế đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ. Tuy nhiên, còn nước còn tát. Hơn lúc nào hết The Viola cần phải biết chắt chiu những cơ hội dù là nhỏ nhất, mà trước mắt là trận đấu với Frosinone cuối tuần này.

Các cầu thủ khách gần như không còn cơ hội trụ hạng, khi đang đứng áp chót trên BXH với 20 điểm. Cách biệt so với nhóm an toàn lúc này đã là 9 điểm khi mà mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là hạ màn. Giống như Fiorentina, lý thuyết Frosinone vẫn còn cơ hội ở lại Serie A, nhưng thực tế đây là nhiệm vụ bất khả thi.

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi phong độ của Frosinone đang không thực sự khả thi. Trước khi có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Parma ở lượt trận gần nhất, Frosinone có mạch 6 trận liên tiếp chỉ hòa (1 trận) và thua (5 trận). Thắng lợi đó phần nào giúp đội khách thêm phần tự tin trong chuyến làm khách tới sân của Fiorentina.

Một chiến thắng dành cho Fiorentina là điều được đông đảo NHM dự đoán, song đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Nên nhớ rằng, trước khi bước vào trận đấu này, Fiorentina không thắng 7 trận liên tiếp. Trên sân nhà Fiorentina bất bại 7 trận gần nhất, nhưng có tới 6 trận thắng. Bởi thế, để kỳ vọng The Viola chinh phục mức kèo 0:1 là điều không hề dễ dàng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 3 trận đối đầu gần nhất, Fiorentina thắng 1 trận, hòa 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Fiorentina: Edimilson Fernandes, Marko Pjaca (chấn thương).

Frosinone: Mirko Gori, Federico Viviani (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Frosinone +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fiorentina 1-1 Frosinone

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo