x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FLAMENGO VS LDU QUITO, 07H30 NGÀY 14/3: GIÀNH TRỌN 3 ĐIỂM

22:16 | 13/03/2019

Nhận định Flamengo vs LDU Quito, 07h30 ngày 14/3, bảng D Copa Libertadores, sân Maracana. Được đánh giá cao hơn và còn có lợi thế được thi đấu tại thánh địa Maracana, Flamengo tự tin hướng đến việc giành số điểm tối đa trong trận đấu này.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Ở vòng bảng Copa Libertadores năm nay, lá thăm đã đưa Flamengo đến bảng D, nơi có các đội bóng là LDU Quito, Penarol và San Jose. Với tương quan thực lực giữa các đội ở bảng đấu, đại diện Brazil đang được xem là cái tên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp, và họ cũng sớm thể hiện được sức mạnh bằng chiến thắng 1-0 trên sân của San Jose ở trận mở màn.

Ở lượt trận thứ 2 diễn ra giữa tuần này, Flamengo sẽ có cuộc chạm trán với LDU Quito, 1 đại diện đến từ Ecuador. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, đây được xem là cơ hội để thầy trò HLV Abel Braga có được điểm số tối đa ở lượt trận này. Cơ hội ấy đang dần cụ thể hóa hơn khi trận này Flamengo được chơi trên sân nhà.

Nên biết rằng, tại Maracana, thầy trò HLV Abel Braga vẫn đang duy trì được thành tích khá ấn tượng với 4 chiến thắng sau 5 vòng đấu gần đây. Hơn nữa, phong độ hiện tại của Flamengo cũng đang duy trì được sự ổn định, cụ thể ở 4 trận gần nhất họ đã thắng 3 và hòa 1, riêng trên phương diện đầu tư, họ cũng đã thắng kèo châu Á ở 6/8 trận vừa rồi.

Phía bên kia chiến tuyến, ở lượt trận mở màn, LDU Quito cũng đã có được chiến thắng 2-0 trước Peranol, và thậm chí họ còn đang xếp trên Flamengo ở bảng D nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, vị trí ấy đại diên Ecuador sẽ khó giữ được lâu khi phải hành quân đến Brail ở lượt trận này, đây thực sự là thử thách vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Pablo Repetto.

Không chỉ bị đánh giá yếu hơn về chuyên môn, bản thân LDU Quito cũng không có được phong độ thực sự tốt khi xa nhà, cụ thế như ở 6 trận gần nhất, họ chỉ thắng 1, và ngay như mới đây thôi họ vừa thất thủ tới 0-3 trên sân của Macara. Điều đáng nói ở chỗ đó mới chỉ là những trận đấu thuộc hệ thống giải quốc nội, trong khi Flamengo tới đây còn ở tầm vóc lớn hơn.

Trên sàn giao dịch châu Á, những lo ngại dành cho LDU Quito càng tăng lên khi ở trận này họ bị xếp ở tỷ lệ +1 1/4 cùng điểm ăn khá cân bằng. Đây rõ ràng là mức kèo cho thấy sự chênh lệch lớn giữa 2 đội, và nguy cơ nhận thất bại của đại diện Ecuador là không hề nhỏ. Trong hoàn cảnh này, Flamengo sẽ là mã đầu tư đáng tin cậy hơn.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận này cũng không được đánh giá cao. Ở thế làm khách và lại bị đánh giá yếu hơn, sự lựa chọn cho thế trận phòng ngự phản công sẽ phù hợp hơn với LDU Quito. Trong khi kết gần đây của Flamengo ở sân chơi khu vực cũng thường không xuất hiện nhiều bàn thắng, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Flamengo (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Flamengo 2-0 LDU Quito

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo