x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FULHAM VS WATFORD, 18H30 NGÀY 22/9: NIỀM TIN Ở ĐỘI KHÁCH

10:44 | 22/09/2018

Nhận định bóng đá Fulham vs Watford, 18h30 ngày 22/9, vòng 6 Ngoại Hạng Anh, Fulham gặp vô vàn khó khăn ở giai đoạn đầu mùa, đây là cơ hội để tin tưởng vào đội khách.

5 vòng đấu trôi qua và thầy trò Jokanovic mới tích lũy cho mình được 4 điểm. Chiến thắng duy nhất tính đến thời điểm này của Fulham là trước một Burnley đang khủng hoảng trầm trọng.

Hàng công của Fulham chơi không tồi nhưng tuyến phòng ngự của họ thực sự có vấn đề. Thủng lưới tới 12 bàn chỉ sau 5 trận, Fulham hiện là đội có hàng thủ yếu kém nhất giải đấu. Sự mất cân bằng về đội hình khiến những nỗ lực trên hàng công của Mitrovic hay Vietto, Schurrle trở nên vô ích khi các hậu vệ của Fulham chơi cực kỳ hớ hênh.

Khó khăn cho Fulham được dự báo ở cuộc đón tiếp Watford bởi đối thủ đang sở hữu khả năng ghi bàn đáng nể. Sau 5 trận Watford đã làm tung lưới đối phương tới 10 lần, hiệu suất khá cao với một CLB thuộc dạng trung bình như họ. Ngay cả hàng thủ của các đội bóng lớn như Tottenham hay MU cũng bị Watford chọc thủng thì rõ ràng NHM Fulham có lý do để lo lắng cho đội nhà trong cuộc chiến này.

Mặc dù chấp 1/4 nhưng điểm ăn cho Fulham bỏ quá sâu và tỷ lệ chính dần nhích về mốc hòa-được-thua.

Với ưu thế sân nhà mà tỷ lệ như vậy thì rõ ràng Fulham không phải là lựa chọn đáng tin cậy. Nên biết là lần gần nhất tiếp Watford tại Craven Cottage, Fulham chấp 1/4 nhưng điểm ăn thấp, còn 2 trận trước đó họ đều chấp Watford tối thiểu 1/2 trở lên. Rõ ràng, mức TLCA ở cuộc đụng độ ngày hôm nay cho thấy nhà cái đang đánh giá thấp Fulham.

Đừng quên là Watford chơi rất hay từ đầu mùa và hiện họ đang đứng trong top 4. Hàng công của Watford như đã nói ở trên, tỏ ra cực kỳ hiệu quả và 5 vòng trôi qua, chưa trận nào Watford thất bại trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương. Xâu chuỗi những phân tích đó, tôi tin rằng Watford sẽ ca khúc khải hoàn trong một thế trận cởi mở!

THÔNG TIN TỶ LỆ

ty-le-fulham-vs-watford

Tỷ lệ chiến thắng theo tỷ lệ châu Á của Watford là cực kỳ ấn tượng: Thắng 6/7 trận gần nhất. Trong khi đó, Fulham chỉ thắng vỏn vẹn 2/9 trận vừa qua theo châu Á. Nhìn vào sự khác biệt này là đủ để đặt niềm tin vào Watford.

5/7 trận sân khách gần đây của Watford khép lại với xỉu bàn thắng cả trận. 6/9 trận sân nhà vừa qua của Fulham cũng không có quá 2 bàn thắng được ghi trở lên. 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trong quá khứ 2 đội có tổng cộng 27 lần đụng độ chính thức, Fulham thắng 10 còn Watford thắng 9 trận. Tuy nhiên, ở cả 2 lần gặp gỡ gần đây, Fulham đều thua Watford.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Fulham: Kebano và Tim Ream chấn thương còn Tom Cairney bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Watford: Cleverly chấn thương trong khi Deulofeu không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

dh-fulham-vs-watford

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Watford (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Fulham 0 - 1 Watford

 

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo