x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GENOA VS JUVENTUS, 02H45 NGÀY 01/7: ĐIỂM TỰA LUNG LAY

09:52 | 30/06/2020

Nhận định Genoa vs Juventus, 02h45 ngày 01/7, vòng 29 VĐQG Italia, sân Luigi Ferraris. Với thành tích nghèo nàn từ đầu mùa khi thất bại tới 8/13 vòng đấu, riêng 6/8 trận gần nhất cũng đã để thua, Luigi Ferraris sẽ khó mà trở thành điểm tựa với Genoa.

 

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 3/4

Chứng tỏ đẳng cấp của mình bằng 2 chiến thắng thuyết phục vừa rồi, Juventus đã củng cố vững chắc thêm vị trí dẫn đầu của mình trên BXH với 69 điểm sau 28 vòng đấu. Kết hợp thêm với đó là việc các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Lazio và Inter Milan đều đã sảy chân ở những vòng đấu vừa qua, con đường dẫn tới chức vô địch đang dần ngắn lại với họ khi khoảng cách với đội đứng thứ 2 đã là 4 điểm.

Ở vòng đấu tới đây, với việc sẽ có cuộc đụng độ với đối thủ dưới cơ là Genoa, 3 điểm đang được xem như sẽ khó lòng thoát khỏi tay thầy trò HLV Maurizio Sarri. Bên cạnh đó, mặc dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng thành tích tốt khi xa nhà từ đầu mùa với 9 chiến thắng và 2 hoà sau 14 trận, mục tiêu giành điểm tối đa đang rất khả thi với Lão bà.

Không những thế, ở phía bên kia chiến tuyến, ngoài việc hoàn toàn thất thế về mặt chuyên môn so với vị khách đến từ thành Turin, Genoa cũng đang thể hiện phong độ không thực sự ổn định sau quãng nghỉ vì đại dịch vừa rồi. Cụ thể ở cả 2 trận vừa qua, họ chỉ có được 1 điểm, qua đó tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH với chỉ 26 điểm sau 28 vòng đấu và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm.

Đáng lưu ý hơn khi ở vòng đấu tới đây, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với thành tích nghèo nàn từ đầu mùa với 8 thất bại sau 13 vòng đấu, riêng 6/8 trận gần nhất cũng đã để thua, Luigi Ferraris sẽ khó mà trở thành điểm tựa để thầy trò HLV Davide Nicola có thể trông cậy, nhất là trước đối thủ quá mạnh như Juventus.

Trong điều kiện như vậy, rõ ràng Lão bà đang rất được kỳ vọng vào khả năng giành chiến thắng ở vòng đấu tới. Tuy nhiên, việc trên sàn giao dịch châu Á họ chỉ được niêm yết ở kèo -1 1/4 lại đang để lại những tín hiệu không mấy tích cực. Ngoài việc không có gì nổi bật so với những lần viếng thăm Luigi Ferraris trước đây, mức chấp này cũng chưa phản ánh hết những ưu thế mà vị khách đến từ thành Turin đang có. Chính vì vậy, Juventus cũng chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 khả năng bùng nổ của cuộc đọ sức tới đây đang được đánh giá khá cao, đặc biệt là trong bối cảnh mà Genoa cũng đang thể hiện được lối chơi có phần khá phóng khoáng, còn sức mạnh tấn công của Juventus thì không phải bàn cãi. Vì vậy, có thể đặt niềm tin cho mốc trên trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Genoa vs Juventus:

Thành tích đối đầu Genoa vs Juventus:

- 28 lần đụng độ gần đây, Juventus đã thắng tới 18, trong khi Genoa chỉ thắng 4.

- Trên sân nhà, Genoa đã thắng 3, hoà 2 và thua tới 5 ở 10 lần tiếp đón Juventus vừa rồi.

- Juventus đã thắng 2-1 ở lượt đi trên sân nhà.

- Cả 4 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đều thua kèo châu Á.

Thống kê phong độ Genoa vs Juventus:

Thông tin lực lượng Genoa vs Juventus:

Genoa: Ivan Radavanovic và Domenico Criscito vắng mặt vì chấn thương.

Juventus: Danilo trở lại sau án treo giò nhưng vẫn còn đó Mattia De Sciglio, Alex Sandro và Sami Khedira vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Genoa vs Juventus:

Dự đoán Genoa vs Juventus:

Lựa chọn tốt nhất: Tài (2 3/4) cả trận và Genoa (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Genoa 2-3 Juventus

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo