x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GREUTHER FURTH VS MAGDEBURG, 00H30 NGÀY 24/11: CÓ ĐIỂM RA VỀ

00:08 | 23/11/2018

Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Magdeburg, 00h30 ngày 24/11, Vòng 14 – Hạng 2 Đức, sân Ronhof Thomas Sommer. Greuther Furth đang cho thấy phong độ bất ổn trong thời gian qua. Vì vậy, ở thế phải làm khách, tân binh Magdeburg nhiều khả nắng sẽ chơi với đội hình thấp để kiếm điểm.

TLCA: -0.92*0:1/4*0.83

TX: -0.94*2.1/2*0.84

Trận thua 0-4 trên sân của Union Berlin ở vòng đấu vừa rồi đã tiếp tục cho thấy phong độ có phần bất ổn của Magdeburg ở giai đoạn gần đây khi họ trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 2. Kết quả này cũng khiến cho thầy trò HLV Damir Buric tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 20 điểm sau 13 vòng đấu và đã kém tốp 3 khoảng cách của 1 trận thắng.

Ở vòng 14 tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đội bóng tân binh Magdeburg, Greuther Furth đang có cơ hội lớn để tìm lại niềm vui chiến thắng. Bên cạnh việc được đánh giá cao hơn về mặt chuyên môn so với đối thủ, ở trận này thầy trò HLV Damir Buric còn có thêm lợi thế sân nhà, nơi đã giúp họ bất bại sau 4 vòng đấu từ đầu mùa.

Không những thế, vị trí của Magdeburg hiện tại cũng là cơ sở để người hâm mộ Greuther Furth tin tưởng vào chiến thắng cho đội nhà khi sau 13 vòng đấu, vị khách vùng Saxony-Anhalt mới chỉ có được 9 điểm và đang dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH. Hơn nữa, Greuther Furth cũng đang trải qua chuỗi trận tệ hại khi toàn thua cả 4 vòng đấu đây.

Sự bất ổn của Magdeburg cũng chưa có dấu hiệu dừng lại khi sau trận thua 2-3 trước Jahn Regensburg ở vòng 13, HLV Jens Hartel – người đã có 4 năm gắn bó và góp công vào chiến tích thăng hạng của đội bóng đã bị sa thải, người thay thế là Michael Oenning. Và kết quả mà tân HLV này có được chỉ là trận hòa 1-1 trong trận giao hữu với đội bóng đang đứng cuối ở giải Hạng 3 Đức - Braunschweig.

Tuy nhiên, khá bất ngờ là ở trận đấu tới đây Greuther Furth chỉ được niêm yết ở mức chấp -1/4 cùng điểm ăn bỏ và chênh lệch khá lớn so với đội khách. Với vị thế cũng như phong độ hiện tại, mức chấp như vậy là không tương xứng với thầy trò HLV Damir Buric, điều đó cũng đồng nghĩa với việc đội chủ nhà khó lòng trở thành mã đầu tư an toàn ở trận này. 

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng cho 1 kịch bàn bùng nổ là không nhiều. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng ở thế làm khách, Magdeburg nhiều khả nắng sẽ chơi với đội hình thấp để kiếm điểm, trong khi với hàng công chỉ ghi được 2 bàn ở 3 trận vừa qua, cũng khó để hy vọng vào sự sắc sảo của Greuther Furth. 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau tại giải Hạng 2 Đức

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Greuthuer Furth: Burchert, Sauer, Magyar, Maloca, Wittek, Atanga, Gugganig, Ernst, Mohr, Green, Keita-Ruel.

Magdeburg: Brunst, Handke, Schafer, Muller, Butzen, Ignjovski, Laprevotte, Niemeyer, Turpitz, Beck, Bulter.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Greuther Furth 1-1 Magdeburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lens VS Lorient
GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo