x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HẢI PHÒNG VS TP HỒ CHÍ MINH, 17H00 NGÀY 05/6: HIỂM ĐỊA LẠCH TRAY

10:52 | 05/06/2020

Nhận định Hải Phòng vs TP Hồ Chí Minh, 17h00 ngày 05/6, vòng 3 V-League, sân Lạch Tray. Lạch Tray vẫn là 1 địa chỉ chẳng hề dễ chịu với các đội khách và với TP Hồ Chí Minh cũng không phải ngoại lệ.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Để thua 1 cách bạc nhược trên sân của Đồng Tháp với tỷ số 1-3, Hải Phòng không chỉ bị loại ngay từ vòng đấu đầu tiên của Cúp QG, mà kết quả này còn khiến cho niềm tin nơi người hâm mộ đất Cảng giảm sút. Tuy vậy thì với việc vốn không đặt quá nhiều động lực ở sân chơi này, vì thế với những người lạc quan, kết quả trên không có gì đáng ngại vởi thầy trò Phạm Anh Tuấn.

Và cuối tuần này, Hải Phòng vẫn nhận được sự tin tưởng trong trận đấu trở lại của V-League 2020 với cuộc chạm trán TP Hồ Chí Minh, đội bóng mà họ đã thắng tới 6 và chỉ thua 2 ở 9 lần chạm trán gần đây, chưa kể ở 5 lần cuối cùng tiếp đón vị khách đến từ thành phố mang tên Bác, thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn cũng thắng tới 3 và chỉ thua 1.

Tuy nhiên, cũng đã có không ít những lo ngại vào 1 kết quả tích cực cho đội bóng đất Cảng, nguyên nhân đến từ việc đối thủ của họ đã không còn như trong quá khứ khi sau những đầu tư lớn về mọi mặt TP Hồ Chí Minh đã có sự thay đổi đầy tích cực, trong đó có thành tích về nhì ở V-League 2019 vừa rồi, lạ thêm kết quả toàn thắng ở cả 2 lượt đối đầu mùa trước với Hải Phòng.

Hơn nữa, mặc dù cũng vừa trải qua chiến thắng khá nhọc nhằn sau loạt luân lưu cân não với Đà Nẵng ở Cúp QG, thế nhưng về cơ bản, thầy trò HLV Jung Hae-Seong vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với đội chủ sân Lạch Tray. Chưa kể ở V-League, TP Hồ Chí Minh cũng chơi tốt khi toàn thắng ở cả 2 lượt trận đầu từ trước đó.

Mặc dù vậy, như đã đề cập ở trên, Lạch Tray vẫn là 1 địa chỉ chẳng hề dễ chịu với các đội khách và với TP Hồ Chí Minh cũng không phải ngoại lệ, chưa kể việc ở V-League năm nay, Hải Phòng cũng đã thể hiện tích cực khi đã có 4 điểm sau 2 lượt trận đầu. Và trên sàn giao dịch châu Á việc thầy trò HLV Jung Hae-Seong chỉ được xếp ở kèo -1/4 cũng để lại những nghi ngờ lớn.

Nên nhớ, việc TP Hồ Chí Minh được xếp ở chiếu trên trước Hải Phòng không còn là điều gì quá lạ lẫm từ mùa giải 2019 vừa rồi, thậm chí trong lần đụng độ tại Lạch Tray họ cũng chấp tới 1/2. Ở hiện tại, với vị thế của đương kim Á quân, lại có kết quả thi đấu tốt hơn mà lại chỉ được xếp ở kèo như vậy rõ ràng là 1 kết quả gây thất vọng. Vì thế sẽ khó để trông đợi vào 3 điểm cho thầy trò HLV Jung Hae-Seong.

Với việc cùng được xây dựng trên nền tảng của sự chắc chắn từ hàng thủ, cả Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh đều không được đánh giá quá cao cho khả năng chơi bùng nổ. Hơn nữa trong quá khứ, rất hiếm khi được chứng kiến kịch bản tưng bừng bàn thắng ở cuộc đọ sức giữa 2 cái tên này. Thế nhưng ở cuộc đọ sức tới đây, kèo Tổng bàn thắng được nâng lên tới 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài đã cho thấy đánh giá cao vào kịch bản tưng bừng của trận đấu, và trong hoàn cảnh này, nên đặt niềm tin cho mốc trên.

Thông tin tỷ lệ Hải Phòng vs TP Hồ Chí Minh:

Thành tích đối đầu Hải Phòng vs TP Hồ Chí Minh:

- 9 lần đụng độ gần đây, Hải Phòng thắng tới 6, trong khi TP Hồ Chí Minh chỉ thắng 2.

- Trên sân nhà, Hải Phòng đã thắng tới 3 và thua 1 ở 5 lần tiếp đón TP Hồ Chí Minh gần nhất.

- 3 lần đụng độ gần đây, TP Hồ Chí Minh đã bất bại trước Hải Phòng, trong đó có 2 chiến thắng.

- Mùa trước, TP Hồ Chí Minh đã toàn thắng cả 2 lượt đối đầu, lượt đi thắng 1-0 trên sân nhà, lượt về thắng 2-1 tại Lạch Tray.

Thống kê phong độ Hải Phòng vs TP Hồ Chí Minh:

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs TP Hồ Chí Minh:

Hải Phòng: Minh Nhựt, Bá Đức, Andriano, Hoàng Vissai, Trọng Nhân, Đình Tài, Ngọc Tân, Martin Lo, Thế Dương, Mpande, Silva.

TP Hồ Chí Minh: Thanh Thắng, Diakite, Hữu Tuấn, Công Thành, Huy Toàn, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Phi Sơn, Văn Thành, Balde, Monteiro.

Dự đoán Hải Phòng vs TP Hồ Chí Minh:

Lựa chọn tốt nhất: Tài (2 3/4) cả trận và Hải Phòng (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hải Phòng 2-2 TP Hồ Chí Minh

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo