x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INTER MIAMI VS NEW YORK CITY, 20H00 NGÀY 20/7 CHƯA THỂ KHỞI SẮC

23:34 | 19/07/2020

Nhận định Inter Miami vs New York City, 20h00 ngày 20/7, MLS 2020, sân ESPN Wide World of Sports Complex. Không có sự phục vụ của 4 cầu thủ quan trọng vì chấn thương và thẻ phạt, thật khó để mong chờ vào sự khởi sắc trong trận đấu tới của Inter Miami.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Inter Miami của chủ tịch David Beckham nhận được nhiều sự kỳ vọng vào những màn trình diễn ấn tượng tại giải Nhà nghề Mỹ 2020. Những nỗ lực gây dựng của Beckham trong 2 năm trở lại đây đã giúp Inter Miami chiêu mộ được khá nhiều cầu thủ có kinh nghiệm, nổi bật trong số đó là tiền vệ Lee Nguyễn.

Tuy nhiên rõ ràng là Inter Miami vẫn đang thiếu trong đội hình một ngôi sao thực thụ có thể điều tiết lối chơi, chỉ đạo các đồng đội chiến đấu một cách hiệu quả trên sân. Với lực lượng hiện tại, đội bóng của Beckham đang được ví như một món đồ thập cẩm, các vị trí không ăn nhập với nhau vì có quá ít thời gian để tập luyện và thi đấu.

Sau 5 trận tại giải Nhà nghề Mỹ mùa này, Inter Miami toàn thua, ghi 3 bàn, thủng lưới 7 lần. Trận đấu sắp tới gặp New York City, Inter Miami xếp trước nhưng thực tế thì họ không hề có lợi thế sân nhà. Sau giai đoạn nghỉ dịch, MLS 2020 tái khởi tranh trên sân trung lập ở Orlando, Florida. Vì vậy khả năng Inter Miami thi đấu khởi sắc càng bị nghi ngờ.

Đã yếu lại còn thiết, trận đấu với New York City, Inter Miami không có sự phục vụ của 4 cầu thủ quan trọng vì chấn thương và thẻ phạt gồm Denso Ulysse, George Acosta, Andres Reyes và Robbie Robinson. New York City cũng toàn thua 5 trận từ đầu mùa và thậm chí mới ghi được 1 bàn thắng. Vậy mà nhà cái vẫn để Inter Miami được chấp +1/4 theo kèo châu Á. Điều đó sớm cho thấy rằng New York City là kênh đầu tư an toàn hơn trước giờ bóng lăn.

Sau 5 trận tại MLS 2020, Inter Miami mới ghi được 3 bàn thắng. Trong khi đó với số trận tương tự, New York City thậm chí mới xé lưới đối phương được đúng 1 lần. Bởi vậy rất khó để kỳ vọng vào kịch bản tưng bừng bàn thắng trong 90 phút sắp tới, dù cả Inter Miami và New York City đều sẵn sàng thi đấu cởi mở.

Thông tin tỷ lệ kèo Inter Miami vs New York City:

Thành tích đối đầu Inter Miami vs New York City:

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Thông tin lực lượng Inter Miami vs New York City:

Inter Miami: Denso Ulysse, George Acosta và Robbie Robinson vắng mặt vì chấn thương, Andres Reyes bị treo giò.

New York City: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Inter Miami vs New York City:

Dự đoán Inter Miami vs New York City:

Lựa chọn tốt nhất: New York City -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Inter Miami 0-1 New York City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo