x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ITALIA VS HÀ LAN, 01H45 NGÀY 05/6: ĐỐI THỦ XỨNG TẦM

23:37 | 03/06/2018

Nhận định bóng đá Italia vs Hà Lan, 1h45 ngày 05/06, giao hữu quốc tế, sân Allianz.

Trong đợt giao hữu tháng sáu này, Italia sẽ có 3 trận đấu – 3 trận đầu tiên dưới triều đại của Roberto Mancini. Cựu huấn luyện viên Inter Milan và Manchester City đã chạm trán cả đối thủ khó nhất lẫn dễ nhất, và không có tỉ số nào gây ra ngạc nhiên. Giờ là lúc để ông chứng tỏ giá trị của mình trước một đối thủ đồng cân đồng lạng.

Italia đã trải qua 2 trận đấu đầu tiên dưới triều đại của Roberto Mancini, và kết quả thực sự không khiến người ta phải bất ngờ. Họ đánh bại Ả Rập Xê Út một cách nhẹ nhàng khi hai tiền đạo Mario Balotelli và Andrea Belotti sớm đem về lợi thế dẫn trước và cú đá của Yehya Al Shehri vào khung thành đã bỏ trống của Gianluigi Donnaruma chỉ mang tính danh dự cho đại diện châu Á.

Italia có cơ hội chạm trán một đối thủ đồng cân đồng lạng
Italia có cơ hội chạm trán một đối thủ đồng cân đồng lạng

Ít ngày sau đó, các chân sút của Mancio im hơi lặng tiếng. Leonardo Bonucci nổ súng, nhưng nó là không đủ để cho đội bóng áo Thiên Thanh có thể chống đỡ được sức mạnh mãnh liệt của Pháp, ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch World Cup. Khó có thể khen ngợi Mancini trong trận gặp Ả Rập Xê Út và cũng khó có thể trách ông ở cuộc đối đầu với Pháp, khi trình độ đôi bên tương đối chênh lệch trong cả hai trận đấu.

Cuộc chạm trán với Hà Lan, một đối thủ khác cũng không có được vé dự World Cup, có vẻ như sẽ là dịp để người ta kiểm tra thực lực của vị chiến lược gia từng lên ngôi tại Serie A và Premier League.

Hà Lan không thể đánh bại nổi Slovakia ít ngày trước
Hà Lan không thể đánh bại nổi Slovakia ít ngày trước

“Cơn lốc màu da cam” đã không còn giữ được vị thế của mình khi liên tục thất bại và vắng mặt tại các giải đấu lớn, từ Euro cho tới World Cup năm nay. Cách vận hành bóng đá Hà Lan hậu thế hệ của những Robben, Sneijder, Van Persie đang gặp vô vàn vấn đề.

Những cầu thủ hiện tại của Hà Lan đều thuộc dạng không mấy tên tuổi, hay họa hoằn lắm mới có vài trận tỏa sáng như Memphis Depay, Georginio Wijnaldum hoặc Virgil van Dijk. Trước mắt, Hà Lan vẫn phải thi đấu tốt trong những lần tập trung như thế này, và bài toán khó sẽ được HLV Ronald Koeman và các đồng sự tiếp tục giải đáp.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Italia: Vắng Chiellini, Spinazzola, Darmian, Marchisio, Parolo, Verratti, Gagliardini, Immobile, Bernardeschi, Candreva, Eder, El Shaarawy (không triệu tập).

Hà Lan: Vắng Hoedt, Martins Indi, Klaasen, De Jong, Janssen, van Persie, Huntelaar (không triệu tập).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Italia (4-3-3): Perin - Florenzi, Bonucci, Romagnoli, De Sciglio - Jorginho, Bonaventura, Pellegrini - Verdi, Insigne, Balotelli.

Hà Lan (5-3-2): Cillessen - Janmaat, Blind, De Ligt, De Vrij, Van Aanholt - Strootman, Wijnaldum, Van de Beek - Promes, Depay.

DỰ ĐOÁN: Italia 2-1 Hà Lan

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
18h00 Nhật Bản Futsal VS Kyrgyzstan Futsal
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo