x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KRASNODAR VS SOCHI, 23H00 NGÀY 27/7: TỰ TIN THẮNG TRẬN

17:26 | 27/07/2019

Nhận định Krasnodar vs Sochi, 23h00 ngày 27/7, vòng 3 VĐQG Nga, sân Krasnodar. Việc được trở về tổ ấm của mình, Krasnodar đang rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục có được điểm số tối đa ở trận đấu tới đây với Sochi.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Giành chiến thắng 3-2 trên sân của Ufa ở vòng đấu vừa rồi, Kranodar đã có được điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay khi trước đó ở trận đấu mở màn mùa giải mới, họ đã để thua 0-1 trên sân của Akhmat Grozny. Sau 2 trận phải thi đấu trên sân khách, ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Murad Musayev sẽ được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Sochi.

Với việc được trở về tổ ấm của mình, Krasnodar đang rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục có được điểm số tối đa ở trận đấu tới đây. Điều này là hoàn toàn nằm trong khả năng của Krasnodar khi ngoài sự ổn định về mặt chuyên môn của đội bóng mùa trước kết thúc ở vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Nga thì bản thân phong độ của  thầy trò HLV Murad Musayev trên sân nhà vừa qua cũng khá tốt với 4 chiến thắng sau 6 trận.

Không những thế, đối thủ mà Krasnodar phải tiếp đón tới đây cũng chỉ là 1 Sochi mới chân ướt chân ráo từ giải Hạng 2 Nga lên, cần biết rằng với Sochi việc có mặt ở giải VĐQG Nga mùa này đã là điều kỳ diệu khi đây là lần đầu tiên họ góp mặt ở sân chơi xứ Bạch Dương và bản thân họ cũng là đội bóng mới chỉ thành lập được hơn 1 năm.

Có thể nói, mặc dù với nền tảng là Dynamo Saint Petersburg, 1 đội bóng có truyền thống và thực lực ở bóng đá Nga, thế nhưng xét theo điều kiện hiện tại, sự khác biệt về chuyên môn giữa Sochi với Krasnodar vẫn là rất lớn. Và những kết quả ở 2 vòng đấu mở màn mùa giải mới vừa qua đã chứng minh cho sự thất thế về chuyên môn mà Sochi gặp phải, cụ thể chính là việc đã toàn thua cả 2 trận này.

Làm khách trên sân của Krasnodar, hy vọng  để Sochi hướng tới 1 kết quả tích cực là rất hạn chế khi đối thủ là rất mạnh, hơn nữa bản thân phong độ xa nhà của đội bóng này cũng không tạo được sự tin tưởng khi ở cả 3 trận gần nhất họ đều đã phải nhận thất bại. thậm chí có những trận thua với những tỷ số cách biệt như trước Spartak Moscow với tỷ số 1-7.

Mặc dù vậy, trên phương diện đầu tư, dù yếu thế về chuyên môn nhưng trên phương diện đầu tư, vẫn có cơ sở để hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho Sochi khi ở trận này họ chỉ bị chấp 1 1/4 cùng điểm ăn thấp. Cần biết rằng, xét về thực lực và vị thế, Krasnodar đang tỏ ra hoàn toàn vượt trội, thế nhưng việc chỉ chấp có 1 1/4 thực sự là 1 tín hiệu không mấy khả quan chút nào, vì thế, vẫn có thể đặt niềm tin cho đội khách ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng ở trận này được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, ở vào hoàn cảnh mà đội chủ nhà có phong độ ghi bàn không cao, trong khi đội khách Sochi ở thế cửa dưới khó lòng chơi cởi mở thì mức tỷ lệ này là khác cao và vì thế có thể hy vọng vào kịch bản tưng bừng lưới rung cho cuộc đọ sức này. Trong hoàn cảnh ấy, mốc Tài bàn thắng sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Krasnodar: Viktor Claesson và Yuri Gazinskiy vắng mặt vì chấn thương; trong khi Dmitri Skopnstev vẫn chưa chắc chắn ra sân. Andrei Ivan trở lại sau hợp đồng cho mượn từ Rapid Vienna.

Sochi: Aleksandr Bukharov và Andrey Mostovo mới gia nhập tuần trước nhưng đã sẵn sàng ra sân. Chỉ có Maksim Barsov vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sochi (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Krasnodar 2-1 Sochi

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo