x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KULTSU VS LAHDEN REIPAS, 22H30 NGÀY 13/8: NỖI LO LÀM KHÁCH

11:00 | 13/08/2020

Nhận định Kultsu vs Lahden Reipas, 22h30 ngày 13/8, vòng 9 hạng 3 Phần Lan, sân Joutsenon keskuskentta. Lahden Reipas chưa hẳn đã là cái tên đáng tin cậy hơn ở cuộc đọ sức tới đây khi biết rằng ở 4 chuyến xa nhà gần nhất, họ đã để thua tới 3 và chỉ có được 1 chiến thắng.

 

Thất bại 0-1 trên sân của PEPO ở vòng đấu vừa rồi đã tiếp tục nối dài phong độ nghèo nàn của Kultsu lên con số 5 trận thua liên tiếp, đồng thời kết quả này cũng giữ chân thầy trò HLV Korhonen ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ vỏn vẹn 3 điểm sau 8 vòng đấu. Mặc dù khoảng cách chỉ là 2 điểm so với nhóm an toàn, thế nhưng hy vọng vào khả năng cải thiện tình hình của Kultsu là không nhiều.

Ngay như ở vòng đấu tới đây, mặc dù được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Lahden Reipas, thế nhưng cơ hội có điểm của đội bóng này đang hết sức mong manh. Cần biết rằng trên sân nhà, tình hình của thầy trò HLV Korhonen cũng không có gì cải thiện khi mà đã có tới 5 trong tổng số 7 trận gần nhất họ để thua.

Ở phía bên kia chiến tuyến, tình hình của Lahden Reipas dĩ nhiên là tích cực hơn nhiều so với đội chủ sân Joutsenon Keskuskentta. Cụ thể lúc này với 9 điểm có được sau 8 vòng đấu, thầy trò HLV Jarvinen đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH. Bên cạnh đó, phong độ của đội bóng này cũng tích cực hơn với 2 chiến thắng có được sau 4 vòng đấu vừa rồi.

Mặc dù vậy thì nếu nhìn vào thực tế, Lahden Reipas cũng chưa hẳn đã là cái tên đáng tin cậy hơn ở cuộc đọ sức tới đây khi biết rằng ở 4 chuyến xa nhà gần nhất, họ đã để thua tới 3 và chỉ có được 1 chiến thắng. Bên cạnh đó, dù sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra mức tỷ lệ chính thức, nhưng theo quy đổi từ kèo châu Âu, khả năng thầy trò HLV Jarvinen cũng chỉ được xếp ở kèo -1/4.

Đây được đánh giá là mức kèo không thể hiện được vị thế của họ trước đội bóng mới thăng hạng như Kultsu. Ngay như lần đụng độ hồi đầu tháng 7, Lahden Reipas cũng được niêm yết ở kèo -1/2, ở lần đụng độ tới đây, trong cảnh Kultsu đang ngày càng sa sút, việc chỉ được xếp ở kèo như vậy là 1 sự đi xuống. Vì thế thầy trò HLV Jarvinen đang không thực sự đáng tin ở cuộc đọ sức tới đây. 

Với màn trình diễn nghèo nàn từ hàng công trong quãng thời gian gần đây, đồng thời ở lượt đi cũng chỉ có 1 pha lập công được thực hiện, khả năng bùng nổ ở lần tái đấu này là không cao. Mặc dù vậy thì theo cách niêm yết từ kèo châu Âu, mức tỷ lệ Tài Xỉu được niêm yết từ 2 3/4 đến 3 hoà, đây được đánh giá là mức kèo cao so với điều kiện thực tế. Vì vậy vẫn có thể trông đợi vào kịch bản tưng bừng ở cuộc đọ sức này. 

Thông tin tỷ lệ Kultsu vs Lahden Reipas:

Thành tích đối đầu Kultsu vs Lahden Reipas:

- Trận lượt đi cách đây ít ngày là đầu tiên 2 đội gặp nhau. Lahden Reipas đã thắng 1-0 trên sân của Kultsu.

Dự đoán Kultsu vs Lahden Reipas:

Lựa chọn tốt nhất: Kultsu cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Kultsu 3-2 Lahden Reipas

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo