x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KUWAIT VS AI CẬP, 2H00 NGÀY 26/5: KHÓ THẮNG TƯNG BỪNG

08:22 | 25/05/2018

Nhận định bóng đá Kuwait vs Ai Cập, 2h00 ngày 26/5, Giao hữu ĐTQG: Chưa có được sự phục vụ của Mohamed Salah, "các Pharaoh" khó có thể làm nên một trận cầu tưng bừng dù đối thủ chỉ là Kuwait.

Đêm mai, tức là sau trận đấu này 1 ngày, Liverpool của Mohamed Salah sẽ bước vào trận chung kết Champions League với Real Madrid. Chính vì thế, 100% trận giao hữu này của Ai Cập, họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo số một đội tuyển. Điều đó chắc chắn sẽ tạo ra những khó khăn không nhỏ cho đội bóng Bắc Phi.

Phong độ của Ai Cập trong những trận giao hữu gần đây cũng không thực sự tốt. Họ đã để thua Bồ Đào Nha trong trận đấu mà dù Salah ghi bàn mở tỷ số nhưng Ronaldo đã ghi cả 2 bàn trong những phút bù giờ để ngược dòng thăng lại 2-1. Mới đây nhất, Ai Cập đã để thua đội bóng dưới cơ Hy Lạp 0-1 khi cũng không có được sự phục vụ của ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình.

ĐT Ai Cập không có sự phục vụ của Salah
ĐT Ai Cập không có sự phục vụ của Salah

Thiếu vắng Salah và phần nào đó là Ahmed Elmohamady (Aston Villa) chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều hi vọng cho Kuwait, đội bóng kém đối thủ tới 130 bậc trên BXH FIFA. Kuwait thậm chí còn thua cả Việt Nam nếu xét theo tiêu chí này, nhưng trong một trận cầu giao hữu, mọi điều đều có thể xảy ra, nhất là khi Ai Cập đang thiếu vắng nhiều trụ cột.

Kuwait không giành được quyền tham dự VCK World Cup, họ chỉ là đội bóng bị đánh giá rất thấp trong khu vực Vùng Vịnh và trên thực tế bóng đá Kuwait những năm gần đây có bước thụt lùi. Tuy vậy, trong một trận cầu cụ thể như thế này, đội chủ nhà xứng đáng được đặt niềm tin. Gần nhất, cách đây 2 tuần, Kuwait đã có được chiến thắng 2-0 trước Palestine cũng trong 1 trận giao hữu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Kuwait: Al Qallaf (GK), Abdullah,  Al Rashidi, Al Qahtani, Al Harbi, Al Hajeri, Abujabarah, Tareq, Redha, Faraj, Al Azemi.

Ai Cập: El-Hadary (GK), Fathy, Hegazi, Abdel-Shafy, Omar Gaber, Elneny, Sobhi, Trézéguet, Said, Mohsen, Kouka.

DỰ ĐOÁN: Kuwait 1-1 Ai Cập

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo