x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LAZIO VS CFR CLUJ, 03H00 NGÀY 29/11: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

16:44 | 28/11/2019

Nhận định Lazio vs CFR Cluj, 03h00 ngày 29/11, bảng E - Europa League, sân Olimpico. Dù phải làm khách tại Olimpico nhưng CFR Cluj vẫn được tin tưởng sẽ giành kết quả tốt.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Giành chiến thắng 2-1 trên sân của Sassuolo ở vòng đấu cuối tuần qua, Lazio đang tiếp tục thăng hoa với vị trí thứ 3 trên BXH giải VĐQG Italia. Thế nhưng trái với đó, thầy trò HLV Simone Inzaghi lại thể hiện 1 bộ mặt đáng thất vọng ở đấu trường Europa League khi mới chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm sau 4 lượt trận và đang đứng trước nguy cơ bị loại.

Ở lượt trận thứ 5 diễn ra tới đây, Lazio sẽ có trận đấu quyết định tới số phận của mình ở sân chơi châu lục mùa này khi có cuộc chạm trán với CFR Cluj – đội bóng đang đứng thứ 2 tại bảng đấu với 6 điểm nhiều hơn. Ở tình thế này, thầy trò HLV Simone Inzaghi buộc phải giành chiến thắng, thậm chí là thắng đậm mới có thể tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp.

Xét về thực lực, đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn cho đại diện Italia, chưa kể ở thời điểm hiện tại, phong độ của họ cũng rất ấn tượng với 5 chiến thắng sau 6 trận vừa rồi. Không những thế, ở trận đấu tới, thầy trò HLV Simone Inzaghi còn được chơi trên sân nhà, nơi đã giúp cho họ bất bại tới 6/7 trận gần đây, trong đó có tới 5 chiến thắng.

Về phía bên kia chiến tuyến, như đã nói ở trên, nếu xét về thực lực, CFR Cluj không phải cái tên quả đáng ngại với Lazio. Hơn nữa, đội bóng này có điểm yếu khá lớn là khả năng thi đấu trên sân khách không thực sự tốt, cụ thể ở 10 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường, họ chỉ thắng 1, còn lại thua tới 5 dù đa phần là trước các đối thủ chỉ ở cấp độ sân chơi trong nước.

Với những lợi thế về chuyên môn như vậy, chưa cần biết đến khả năng góp mặt ở vòng trong như thế nào, chỉ riêng ở cuộc đọ sức tới đây, cơ hội giành chiến thắng của Lazio đã là rất lớn. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, việc đội chủ sân Olimpico chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch lại chưa thực sự cho thấy vị thế quá lớn của họ.

Nên nhớ, ở lượt đi dù phải chơi trên đất Romania và trong thời điểm đang có phong độ không tốt nhưng Lazio cũng chấp tới 1/2, vì thế mức chấp 3/4 ở trong điều kiện như hiện tại là không cao và đồng thời không cho thấy sự tin cậy từ mã đầu tư này. Trong hoàn cảnh ấy, sẽ khó mà trông đợi vảo 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Simone Inzaghi.

Cũng ở cuộc đụng độ này, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, trong bối cảnh hàng công của cả 2 đội đã chơi không thực sự tốt ở những lượt trận vừa qua tại vòng bảng Europa League, đây được đánh giá là tỷ lệ khá cao và đem đến nhiều hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc trên ở trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ Lazio vs CFR Cluj:

Thành tích đối đầu Lazio vs CFR Cluj:

- Lượt đi hồi tháng 9 vừa qua là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, CFR Cluj đã thắng 2-1 trên sân nhà.

- Không tính trận lượt đi vừa rồi, Lazio đã có 6 lần chạm trán các đại diện của Romania với kết quả thắng 2, hoà 3 và thua 1.

- CFR Cluj cũng đã 6 lần chạm trán các đại diện của Italia trước đây, nhưng chỉ có 1 chiến thắng, còn lại thua tới 4 và hoà 1.

- Trên sân nhà, Lazio từng 3 lần tiếp đón các đại diện của Romani và kết quả họ thắng 1, hoà 2.

- Trên đất Italia, CFR Cluj từng thắng 1 và thua 2 ở 3 lần viếng thăm trước đây.

Đội hình dự kiến Lazio vs CFR Cluj:

Lazio (3-5-2): Strakosha, Patric, Radu, Acerbi, Lazzari, Milinkovic-Savic, Leiva, Alberto, Lulic, Immobile, Caicedo.

CFR Cluj (4-3-3): Arlauskis, Susic, Cestor, Peteleu, Burca, Itu, Hoban, Pereira, Deac, Costache, Traore.

Dự đoán Lazio vs CFR Cluj:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: CFR Cluj (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Lazio 2-2 CFR Cluj

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo