x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEGANES VS BILBAO, 01H30 NGÀY 25/4: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

09:33 | 24/04/2019

Nhận định Leganes vs Bilbao, 01h30 ngày 25/4, vòng 34 VĐQG Tây Ban Nha, sân Butarque. Leganes sẽ có lợi thế sân nhà trong cuộc tiếp đón Bilbao. Tại Butarque mùa này, họ cũng mới chỉ để thua 2 trận sau 18 vòng đấu, còn lại thắng tới 7 và hòa 7.

TLCA: 0:0

TX: 2

Để thua 1-2 trên sân của Villarreal ở vòng đấu vừa rồi, Leganes đã không thể tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại liên tiếp của mình lên con số 5, bên cạnh đó họ cũng chưa thể tạo ra khoảng cách an toàn hơn cho cuộc chiến trụ hạng. Lúc này, với 41 điểm sau 33 vòng đấu, Leganes đang đứng thứ 12 trên BXH cùng 7 điểm nhiều hơn so với nhóm cầm đèn đỏ.

Trong bối cảnh mùa giải còn tới 5 vòng đấu nữa mới kết thúc, khoảng cách như vậy vẫn chưa thể đảm bảo bất cứ điều gì trong cuộc chiến trụ hạng. Chính vì thế, thầy trò HLV Mauricio Pellegrino vẫn cần tích điểm ở những vòng đấu còn lại để đảm bảo chắc suất chơi ở La Liga mùa sau. Tuy nhiên, khó khăn ở đây chính là việc các đối thủ mà Leganes phải chạm trán đều không dễ chơi chút nào.

Chẳng nói đâu xa, ngay như ở vòng 34 tới đây, thầy trò HLV Mauricio Pellegrino sẽ có cuộc chạm trán với Bilbao, một đối thủ được đánh giá mạnh hơn nhiều so với họ. Lúc này, với 46 điểm sau 33 vòng đấu, Bilbao đang có được vị trí thứ 7 trên BXH và vẫn còn cơ hội cạnh tranh suất đá Europa League mùa sau khi chỉ kém 6 điểm so với tốp 6.

Hơn nữa, phong độ của Bilbao cũng khá tích cực trong thời gian gần đây, cụ thế ở 6 vòng đấu gần nhất, họ đã giành tới 4 chiến thắng, trong khi 2 trận còn lại dù để thua nhưng đều là trước các đội bóng mạnh đang nằm trong tốp 4. Hơn nữa, ở cả 2 lần gần nhất đụng độ với Leganes, đội bóng xứ Basque đều là những người giành chiến thắng.

Tuy nhiên, không vì thế mà hy vọng cho Leganes đã hết khi ở cuộc đụng độ lần này, họ sẽ được chơi trên sân nhà. Cần biết rằng, đây là địa chỉ đi dễ khó về với mọi đội bóng, tính ra ở mùa giải năm nay họ cũng mới chỉ để thua 2 trận sau 18 vòng đấu, còn lại thắng tới 7 và hòa 7. Trong khi đó, Bilbao lại cho thấy phong độ không cao khi phải chơi xa nhà, bằng chứng là họ đã thua tới 3/4 trận gần đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này mức tỷ lệ được đưa ra là hòa được thua kèm theo thang điểm ăn khá cân bằng. Xét theo vị thế ở thời điểm hiện tại, mức kèo này là phù hợp với điều kiện của Leganes, chưa kể ở lần gần nhất tiếp đón Bilbao, họ cũng chỉ được xếp ở kèo tương tự. Chính vì thế, có thể hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho đội chủ sân Municipal de Butarque ở lần đụng độ này.

Trong 1 diễn biến khác, với việc mốc tổng bàn thắng cho cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa kèm theo điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng cho 1 thế trận chặt chẽ đang được đánh giá cao hơn ở trận đấu tới đây. Điều này là có cơ sở khi biết rằng phong độ ghi bàn của 2 đội là không cao trong thời gian gần đây, bên cạnh đó là tính chất cần điểm của cả 2 cũng sẽ khiến cho trận đấu khó diễn ra cởi mở. Vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 5 lần đụng độ gần đây, Leganes đã thắng 1, hòa 2 và thua 2 trước Bilbao.

- 2 lần gần nhất làm khách của Leganes, Bilbao đã thua 1 và hòa 1.

- 3 cuộc chạm trán gần nhất, chủ nhà đều giành chiến thắng.

- Lượt đi mùa này, Bilbao đã thắng 2-1 trên sân của Leganes.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Leganes: Vesga, Szymanowski, Recio và Michael Santos vẫn chưa chắc chắn ra sân ở trận này.

Bilbao: Không có sự phục vụ của Ander Capa, Ibai Gomez, Dani Garcia vì chấn thương; trong khi Raul Garcia dính án treo giò; còn Oscar De Marcos vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Leganes 1-0 Bilbao

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Real Madrid VS Bayern Munich
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h45 Club Brugge VS Fiorentina
COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
05h00 Talleres Cordoba VS Barcelona SC
07h00 Alianza Lima VS Cerro Porteno
07h30 Cobresal VS Sao Paulo/SP
07h30 Botafogo/RJ VS LDU Quito
09h00 Millonarios VS Bolivar
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 2
20h30 Na Uy U17 Nữ VS Pháp U17 Nữ
23h30 Thụy Điển U17 Nữ VS Anh U17 Nữ
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
05h00 Rayo Zuliano VS Athletico/PR
05h00 Sportivo Luqueno VS Coquimbo Unido
07h00 Nacional Potosi VS Fortaleza/CE
07h00 Cuiaba/MT VS Metropolitano
07h30 Sportivo Trinidense VS Boca Juniors
GIAO HỮU U16, VÒNG T.5
19h00 Hungary U16 VS Slovenia U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo