x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEICESTER VS HUDDERSFIELD, 21H00 NGÀY 22/9: NỖI LO XA NHÀ

11:33 | 22/09/2018

Nhận định bóng đá Leicester vs Huddersfield, 21h00 ngày 22/9, vòng 6 Premier League, sân King Power. Huddersfield hiện là 1 trong 4 đội chưa có bất cứ chiến thắng nào sau 5 vòng đầu tiên. Phong độ sân khách của họ cũng khá tệ khi mới thắng 1/12 trận gần đây. Vì vậy, thật khó để Huddersfield có điểm rời King Power.

TL CA: 0:3/4

TL O/U: 2 1/4

Phong độ của Leicester từ đầu mùa đang đi theo quỹ đạo hình sin, họ thua MU ở trận ra quân rồi có liền mạch 2 chiến thắng liên tiếp rồi lại thua 2 vòng gần đây. Dù Jamie Vardy đã quay trở lại (sau án phạt), nhưng phong độ của tiền đạo này thực sự đáng lo ngại. Điều đó khiến cho The Foxes gặp rất nhiều khó khăn.

Trong khi đó, Hudderssfield hiện là 1 trong 4 đội chưa có bất cứ chiến thắng nào sau 5 vòng đầu tiên. Sau một mùa giải thành công, có vẻ đội bóng của HLV David Wagner không còn giữ được sự bất ngờ trước các đối thủ như mùa vừa rồi nữa. Chặng đường trước mắt với đội bóng này sẽ rất khó khăn.

Huddersfield cũng có phong độ sân khách tương đối tệ khi mới chỉ thắng được 1/12 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League. Một nửa trong số đó họ không thể ghi bàn và số còn lại cũng chỉ ghi được duy nhất 1 bàn. Nhìn chung, sân khách là nỗi ám ảnh với Huddersfield kể từ khi họ thăng hạng.

Ở trận này, Huddersfield cũng được niêm yết là cửa dưới với tỷ lệ khá sâu (3/4). Điều đó cho thấy họ đang rất được tin tưởng. Từ đầu mùa, Bầy cáo cũng có tới 4 trận vượt kèo châu Á và cũng mới chỉ thua kèo đúng 1 trận. Mùa trước, trên sân nhà, Leicester cũng chấp kèo 3/4 trước Huddersfield và thắng 3-0.

Ở mức kèo tài xỉu 2 1/4, chúng tôi cho rằng trận đấu này khó có thể diễn ra hấp dẫn và khả năng ít bàn là khá cao. Ngoài việc Huddersfield không có được phong độ ghi bàn sân khách tốt, bản thân Leicester cũng đang gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn khi không có được chân sút nào thực sự đáng tin cậy.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội gặp nhau tổng cộng 60 lần trước đây với 22 chiến thắng cho Leicester, 28 chiến thắng cho Huddersfield và 10 trận hòa

- Leicester thắng 4/5 trận tiếp Huddersfield gần đây trên sân nhà

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Leicester: Tân binh Caglar Soyoncu có thể được ra sân từ đầu. Matty James trở lại trong khi Wes Morgan lại bị treo giò

Huddersfield: Ramadan Sobhi dính chấn thương. Juninho Bacuna, Colin Quaner, và Erik Durm đều gặp phải các vấn đề khác nhau

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leicester -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Leicester 2-0 Huddersfield

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo